สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 10 อันดับ สินค้า จริงหรือลวงโลก (จากฟอร์เวิดเมล)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

10 อันดับ สินค้า จริงหรือลวงโลก (จากฟอร์เวิดเมล)



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

10 อันดับ สินค้า จริงหรือลวงโลก (จากฟอร์เวิดเมล)


อันดับ 10: ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า
สนนราคา: 1,000-3,500 บาท
ข้อมูลสินค้า...
ถ้า คุณกำลังคิดที่จะช่วยชาติประหยัดไฟ คุณอาจจะสนใจปลั๊กประหยัดไฟฟ้าก็เป็นได้ ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้กระแสไฟฟ้าของคุณ คุณจะจ่ายค่าไฟฟ้าน้อยลงถึง 40% หลักการทำงานของอุปกรณ์นี้คือ มันจะช่วยลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้าที่เกิดจากการที่กระแสไฟฟ้าขาดความสมดุล โดยอุปกรณ์ ชิ้นนี้จะเข้าไปปรับความสุมดุลกำลังไฟฟ้าในระบบ เพียงนำปลั๊กประหยัดไฟเสียบเข้ากับระบบไฟฟ้าภายในบ้านที่เต้าเสียบทั่วไป แล้วเปิดเครื่อง อุปกรณ์ก็จะทำงานเอง โดยไม่ต้องถอดเข้า-ออก หรือปิดเครื่องทุกครั้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้สามารถประหยัดค่าใช้ไฟฟ้าทั่วไป จากปกติ 10-20% และประหยัด 30-40% สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าจำพวกมอร์เตอร์ต่างๆโดยเฉพาะจำพวกเครื่องปรับอากาศ ปั้มน้ำ และอื่นๆ
ภาพ: ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า



ข้อกังขา...
ถ้า คุณเผลอซื้อปลั๊ก ประหยัดไฟฟ้าดังกล่าวไป คุณอาจไม่อยากรู้ว่าแท้จริงแล้วราคาสินค้าต้นทุนจะอยู่ในราวๆ 70-100 บาท เท่านั้นเอง เพราะแท้จริงแล้วมิเตอร์ที่โชว์สินค้านั้นถูกดัดแปลงให้เดินช้ากว่าปกติ เมื่อมีการเสียบปลั๊กดังกล่าวเข้าไป ซึ่งทาง กฟน.ได้ทำการตรวจสอบแล้ว พบว่าไม่สามารถประหยัดไฟได้ตามที่กล่าวอ้าง ในบางรายจะมีบริการติดตั้งให้ที่บ้าน โดยจะทำการดัดแปลงมิเตอร์เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อว่าสินค้าสามารถประหยัดไฟ ได้จริง แต่ถ้าหากการไฟฟ้าตรวจพบจะต้องดำเนิ นก ารกับเจ้าของมิเตอร์ดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นลักทรัพย์ของทางราชการ ผู้ที่ซื้อสินค้านี้ไปเรียกได้ว่าโดนทั้งขึ้นทั้งล่องเลยครับ

อันดับ 9: กล่องดูดสัญญาณ UBC
สนนราคา: 200 บาท
ข้อมูลสินค้า...
ถ้า คุณมี โอ กาสไปเดินเล่นแถวตลาดนัดยามค่ำคืนบางแห่ง คุณอาจจะมี โอ กาสได้พบผู้คนจำนวน หนึ่ง กำลังมุงดูสินค้ามหัศจรรย์ชิ้นนี้อยู่ มั นก ็คือกล่องขโมยสัญญาณ UBC หรือที่เรียกกันสั้นๆ ตามภาษาชาวบ้านว่า กล่องดูด UBC ซึ่งคนขายจะโฆษณาว่ากล่องที่ว่านี้สามารถรับสัญญาณ UBC ได้ถ้ามีจาน UBC ของใครก็ตามอยู่ในละแวก 500 เมตร พวกเขาจะแสดงการทดสอบให้คุณเห็นโดยการเปิดทีวีที่ต่อกับกล่องดังกล่าวให้ดู ซึ่งเมื่อต่อแล้วทีวีจะปรากฎภาพของรายการทาง UBC จำนวนหลายช่องด้วยกัน พวกเขาจะให้ความมั่นใจกับคุณว่า ถ้าคุณใช้ไม่ได้ผลล่ะก็ คุณก็สามารถนำกล่องนี้กลับมาเพื่อรับเงินคืนได้เต็มจำนวน
ภาพ: หน้าตาของกล่องดูดสัญญาณ UBC  /  ภาพบนทีวี ไม่ได้ดูดสัญญาณมาอย่างที่กล่าวอ้าง
ข้อกังขา...
จริงๆ แล้ว เช่นเดียวกับเทปผีซีดีเถื่อนที่เราไม่ควรไปสนับสนุน แต่ด้วยเหตุผลใดก็ตาม เครื่องนี้จะไม่ทำงานเมื่อคุณซื้อกลับไปใช้ที่บ้าน เพราะถ้าคุณลองสังเกตุดู คุณจะพบว่ารายการทาง UBC ที่คนขายแสดงให้ดูนั้นเป็นเพียงรายการเก่าที่อัดเอาไว้ เพราะแท้จริงแล้ว กล่องดังกล่าวนี้เป็นเพียงแค่กล่องบรรจุแผงวงจรที่ต่อหลอกเอาไว้เท่านั้นเอง ซึ่งพวกเขาอาจซ่อนเครื่องเล่น CD ไว้ใต้โต๊ะ ซึ่งเมื่อนำแจ๊คมาเสียบภาพจากเครื่องเล่นจึงมาปรากฎที่ทีวี ไม่ใช่สัญญาณจาก UBC แต่อย่างใด
ภาพ: กล่องจะทำหน้าที่เป็นเพียงตัวเชื่อมระหว่างทีวีกับเครื่องเล่นที่ซ่อนไว้ เมื่อต่อสายที่กล่องจึงมี


อันดับ8: ชุดชั้นในอินฟาเรด
สนนราคา: 800 บาท
ข้อมูลสินค้า...
แม้ ว่ามีผลิตภัณฑ์ช่วยกระชับสัดส่วนให้แก่คุณผู้หญิง แต่ผลิตภัณฑ์ใดจะทันสมัยเท่าชุดกระชับสัดส่วนอินฟาเรด ซึ่งภายในชุดจะประกอบด้วยเม็ดอินฟาเรดจำนวนมาก โดยที่ในแต่ละเม็ดนั้นจะประกอบไปด้วย ผงแม่เหล็กฟราอินฟราเรด ถึง 20% เม็ดอินฟาเรดนี้จะทำปฏิกิริยากับความร้อนภายในร่างกาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารในร่างกาย ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น รวมไปถึงช่วยใ นก าร กระชับสัดส่วน ลดไขมัน และช่วยปรับระบบดูดซึมของร่างกายอีกด้วย
ภาพ: ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในอินฟาเรด  /  เม็ดอินฟาเรดบนชุดดังกล่าว

ข้อกังขา...
ทาง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้ให้ข้อมูลว่า รังสีอินฟราเรดนั้นเป็นอย่างเดียวกับรังสีในไมโครเวฟ คลื่นวิทยุ และไม่ได้มีผลอะไรกับการลดหรือรักษาโรคอย่างที่โฆษณาออกไป ซึ่งการนำคำทางวิทยาศาสตร์มาใช้กับโฆษณาก็เพื่อจะเพิ่มคุณค่าให้กับตัว สินค้า ว่ามีความทันสมัย เพราะคำวิทยาศาสตร์เหล่านี้ไม่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง มีผู้บริโภคหลายรายที่หลงเชื่อโฆษณาและซื้อไปทดลองใช้ ปรากฏว่าได้ร้องเรียนแก่ สำนักงาน อย.เป็นจำนวนมากว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาเกินจริง การอ้างว่าวัสดุมีการเปล่งรังสีอินฟาเรดและช่วยทำให้ไขมันสลายตัวหรือช่วย บำบัดโรคต่าง ๆ ได้นั้น ไม่มีหลักฐานหรือข้อเท็จจริงใด ๆ มายืนยันได้

อันดับ 7: ออกซิเจนน้ำ
สนนราคา 1,250 บาท
ข้อมูลสินค้า...
นวัต กรรมล่าสุด ออกซิเจนน้ำที่อยู่ในรูปของประจุพลังงาน เกิดจากการแตกตัวของ ออกซิเจน H2O ในน้ำจนได้ Nascent Oxygen เป็นออกซิเจนที่บริสุทธิ์(ดิวทีเรียม) ซึ่งมีขนาดเล็กมาก (นาโนเทคโนโลยี) สามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้ทันที ไม่ต้องผ่านขบว นก ารย่อยของร่างกาย ตัวออกซิเจนที่เป็นประจุลบจะจับกับอนุมูลอิสระในร่างกายซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ ในรูปของออกซิเจนที่มีประจุบวก กลายเป็ นก าซออกซิเจนบริสุทธิ์ O2 ซึ่งมีสภาวะเสถียร และเป็นประโยชน์ต่อเซลล์ร่างกาย และยังมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย คือ แร่ธาตุ เอนไซม์ กรดอะมิโน ที่สกัดจากพืชธรรมชาติและพืชในทะเลน้ำลึก ปราศจากสารเคมี ครบถ้วนสารอาหารสมบูรณ์ตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งออกซิเจนที่บริสุทธิ์จะเป็นตัวให้พลังงา นก ับ เซลล์ ในร่างกาย จึงทำให้เซลล์แข็งแรงมีพลังใ นก ารทำหน้าที่ของมัน ซึ่งนี่คือการจัดการกับต้นเหตุของการเกิดโรคในยุคปัจจุบันซึ่งหมายถึงโรค แห่งความเสื่อม เช่น ภูมิแพ้ เบาหวาน มะเร็ง ความดัน อัมพฤกต์ เก๊าท์ หย่อนสมรรถภาพ ปัญหามดลูก มีลูกยาก ฯลฯ
ภาพ: ออกซิเจนน้ำ เอโดซี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับความนิยมในเมืองไทย และ แผ่นพับโฆษณาชวนเชื่อของออกซิเจนน้ำที่ทาง อย. นำไปตรวจสอบ


ข้อกังขา...
เครื่อง มือที่ว่านี้ แท้จริงแล้วเป็นเครื่องแยกสารละลายด้วยไฟฟ้า หรือ เครื่องอิเล็กโทรไลซิส โดยหลักแล้วขั้วไฟฟ้าที่ทำด้วยเหล็กจะละลายและทำปฏิกิริยากับน้ำ ทำให้เกิดตะกอนที่มีสีน้ำตาลแดงคล้ายสนิมเหล็ก ยิ่งทำให้กระแสไฟฟ้าที่ไหลผ่านน้ำดื่มนั้นนานมากเท่าไร ก็จะมีตะกอนเกิดมากยิ่งขึ้นเท่านั้น เภสัชกรจาตุรัตน์ วุฒิวรศิริ กล่าวว่า อุปกรณ์ดังกล่าวอาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคหัวใจ และผู้ป่วยที่ผ่าตัดแล้วใส่เหล็กดามในร่างกาย เนื่องจากเหล็กเป็นสื่อนำไฟฟ้า สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องดังกล่าวที่อาศัยระบบการทำงานจากประจุไฟฟ้ามา เป็นตัวที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนสีของน้ำ สิ่งสำคัญเครื่องมือดังกล่าวไม่มีสรรพคุณใ นก ารรักษาโรคใดๆ ทั้งสิ้น และสิ่งที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนสีของน้ำเมื่อทำปฏิกิริยาจากประจุไฟฟ้า เป็นเพียงเกิดการเปลี่ยนแปลงของธาตุเหล็กหรือธาตุชนิดต่างๆ ทำให้น้ำเปลี่ยนสีและเป็นตะกอน ทำให้ชาวบ้านหลงเชื่อ คิดว่าสามารถรักษาโรคได้

ต่อตอนที่2 ครับ

ข้อกังขา...
นพ. ศิริ วัฒน์ ทิพย์ธราดล เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา ได้ทำการตรวจสอบออกซิเจน้ำยี่ห้อ หนึ่ง และพบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นเพียงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี ส่วนประกอบของจมูกข้าวสาลี ผงโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ผงมะละกอ สารสกัดจากแครอท สารสกัดจากงาดำ สารสกัดจากผักชี ผงผักโขม และสารสกัดจากถั่วขาว ซึ่งเป็นสารอาหารที่สามารถรับประทานได้จากอาหารปกติในราคาที่ไม่แพง ขณะที่ยังไม่มีการผลการวิจัย หรือข้อพิสูจน์ ว่า สารอาหารที่นำมารวมกันนั้น รักษาโรคเรื้อรังได้ตามที่ระบุไว้ในโฆษณาตามเว็บไซท์ต่างๆ ซึ่งเบื้องต้น อย.ได้ดำเนิ นก ารตามกฎหมายกับ บริษัทผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ หลังตรวจสอบพบป้ายโฆษณาที่ผนังภายในบริษัท มีการโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยข้อความที่กล่าวถึงคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณใ นก ารบำบัดรักษาโรคต่างๆ ได้ ซึ่งข้อความดังกล่าวยังไม่ได้รับอนุญาตให้โฆษณาแต่อย่างใด แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ยังคงจำหน่ายได้ เพราะได้ขึ้นทะเบีย นก ับ อย.ถูกต้อง แต่ไม่มีผลใ นก ารป้องกันหรือรักษาโรคใดๆ ตามที่โฆษณาไว้

อันดับ 6: เครื่องดีท็อกซ์
สนนราคา 50,000 บาท
ข้อมูลสินค้า...
เพียง แช่เท้าเข้าไปยังอ่างน้ำที่เตรียมไว้ เครื่องดีท็อกซ์นี้ใช้ระบบการล้างพิษในร่างกายด้วยไอออน ใช้ทฤษฎีของประจุไฟฟ้า เรียกว่า "ไอออนไนเซชั่น" ทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีระหว่างไอออนลบ ไออนบวกในตัวเรา ผ่า นก ระบว นก ารออสโมซิส โดยสารพิษที่สะสมในร่างกายจะถูกแยกผ่านออกมาทางเท้าและตกตะกอนในน้ำทำให้ อวัยวะต่างๆทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขับถ่ายของเสียดีขึ้น เพิ่มขบว นก ารเผาผลาญพลังงาน ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย และเอาไว้ค้นพบสารพิษในตัวเราเอง โดยสีของน้ำและลักษณะของเสียที่ออกมาจะบอกถึงอวัยวะของร่างกายที่สารพิษ สะสมอยู่
ภาพ: ขณะใช้เครื่องดีท็อกซ์ มีตะกอนสีสนิมลอยฟ่องออกมาจากเท้า  และภาพเครื่องอิเล็กโทรไลซิสขณะใช้กับน้ำเปล่า เมื่อทำปฏิกริยาแล้ว จะได้ตะกอนสีสนิมเช่นเดียวกัน




อันดับ 5:เครื่องผลิตน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยม
สนนราคา 38,750 บาท
ข้อมูลสินค้า...
น้ำ โมเลกุลหกเหลี่ยม (Hexagonal Water) คือน้ำที่มีโครงสร้าง หรือกลุ่มโมเลกุลของน้ำขนาดเล็ก ซึ่งเกิดจากผลกระทบทางฟิสิกส์จากคลื่นพลักงงานแม่เหล็ก โดยเกิดการปรับตัวของโครงสร้างโมเลกุลของน้ำขึ้นมาใหม่ นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่ายิ่งกลุ่มโมเลกุลของน้ำมีขนาดใหญ่เพียงใดก็ยิ่งลด คุณภาพของน้ำให้ต่ำลงเพียงนั้น ซึ่งแท้จริงแล้วน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยมนี้สามารถพบอยู่ในน้ำตามธรรมชาติเพราะ น้ำธรรมชาติจะได้รับอิทธิพลจากพลังงานแม่เหล็กจากสนามแม่เหล็กขั้วโลกเหนือ และขั้วโลกใต้ ซึ่งแรงดึงดูดนี้ทำให้โมเลกุลของน้ำกลายเป็นหกเหลี่ยม อย่างไรก็ดีน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยมสามารถสร้างด้วยเครื่องปรับโครงสร้างชนิด พิเศษ ซึ่งภายในเครื่องจะติดตั้งแท่งแม่เหล็กไว้ น้ำที่ไหลผ่า นก ็จะได้รับพลังงานแม่เหล็กและรังสีอินฟราเรดชนิดคลื่นความถี่ ไกลและกลายเป็นน้ำที่มีโครงสร้างโมเลกุลหกเหลี่ยมในทีสุด
ภาพ: ตัวอย่างเครื่องปรับโครงสร้างน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยม และภาพน้ำดื่มโมเลกุลหกเหลี่ยมชนิดบรรจุขวดในต่างประเทศ

ข้อกังขา...
นพ. นิพนธ์ โพธิ์พัฒนชัย รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า ทางอย.ได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีการจำหน่ายเครื่องปรับโครงสร้างน้ำโมเลกุล หกเหลี่ยม ในรูปแบบขายตรง โดยอ้างว่าใช้เทคโนโลยีคลื่นพลังงานแม่เหล็ก และ โอ ้อวดสรรพคุณว่าสามารถรักษาโรคได้ เช่น บรรเทาอาการปวดตามข้อ เกาต์ ควบคุมระดับน้ำตาลในผู้ป่วยเบาหวาน ช่วยแก้ปัญหาแผลเรื้อรังป้องกันโรคหัวใจ สมองขาดเลือด ความดันโลหิตสูง ชะลอความแก่ของเซลล์ ลดอาการภูมิ แพ้ ขจัดของเสียออกจากเซลล์ภายใน 1 ชั่วโมง เป็นต้น ซึ่ง นพ.นิพนธ์ย้ำ และว่า ผู้บริโภคต้องใช้วิจารณญาณใ นก ารตัดสินใจตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง และไม่เสียค่าใช้จ่ายในราคาสูงโดยไม่จำเป็นหรือเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง และอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดใ นก ารปรึกษาและรักษาโดยแพทย์การเลือกซื้อสินค้า สุขภาพสมัยนี้ต้องดูให้ดี เพราะนอกจากจะถูกหลอก เสียเงินฟรี แล้วยังอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตใ นก รณีที่ไปรักษาพยาบาลล่าช้า
อันดับ 4: เครื่องสำอางค์ผสมสเต็มเซลล์
สนนราคา 900 บาท
ข้อมูลสินค้า...
เครื่อง สำอางค์สกัดจาก "สเต็มเซลล์" เป็นเทคโนโลยีความงามขั้นสูงจากสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งสเต็มเซลล์ คือ เซลล์ต้ นก ำเนิด ของร่างกาย ซึ่งพร้อมจะเปลี่ยนเป็นเซลล์ใหม่ ที่แข็งแรงและสมบูรณ์ โดยอาจจะได้จากตัวอ่อน เอาไว้ใช้ใ นก ารสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาในบริเวณที่ฉีดเข้าไป เพื่อทดแทนเซลล์ที่เสื่อมสภาพไป ทำให้อวัยวะส่วนนั้นๆ กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง ปัจจุบันสเต็มเซลล์ นอกจากเก็บได้จากร่างกายมนุษย์แล้วยังพบในพบในพืชอีกด้วย โดยเฉพาะในผลแอปเปิ้ลชนิด หนึ่ง จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีชื่อว่า "Uttwiler Spatlauber" นักวิทยาศาสตร์ได้นำมาศึกษาจนพบว่า ผลแอปเปิ้ลชนิดนี้มีตัวหล่อเลี้ยงสเต็มเซลล์อยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้แยกสเต็มเซลล์ของผลแอปเปิ้ลชนิดนี้มาบรรจุในนาโนโซมเล็กๆ เพื่อพร้อมที่จะปลดปล่อยเข้าไปในผิว ปัจจุบันมีให้เลือกใช้ทั้งแบบทรีตเม้นต์ผิว และรูปแบบเครื่องสำอางค์บำรุงผิวทั่วไป
ภาพ: เครื่องสำอางค์สเต็มเซลล์พร้อมนำไปฉีดเข้าผิวหนัง และภาพสเต็มเซลล์ที่ใช้ในทางการแพทย์จะถูกเก็บรักษาไว้ในถังบรรจุไนโตรเจนเหลว

ข้อกังขา...ผศ. พญ.สุวิรากร โอ ภาสวงศ์ ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ให้ความรู้ว่า สเต็มเซลล์เป็นสารที่สกัดได้จากรกแกะ รกเด็ก หรืออวัยวะต่างๆ ของร่างกายมนุษย์ ในวงการแพทย์วิจัยสเต็มเซลล์มานานหลายสิบปี และอนุญาตให้ใช้สเต็มเซลล์รักษาโรคเกี่ยวกับเลือดเท่านั้น เช่น มะเร็งในเม็ดเลือด หรือธาลัสซีเมีย เพราะการนำสเต็มเซลล์มารักษาโรคอื่นยังมีอันตรายอยู่มาก เคยมีการทดลองฉีดสเต็มเซลล์เข้าเซลล์ผิวหนัง ปรากฏว่าสเต็มเซลล์แบ่งตัวเพิ่มมากขึ้นผิดปกติและไม่มีวิธีควบคุม หากเซลล์ที่ฉีดเข้าไปที่ใบหน้าหรือผิวหนังเติบโตหรือแบ่งตัวไม่หยุด จะกลายเป็นมะเร็งทำให้ใบหน้าหรือบริเวณที่ฉีดกลายเป็ นก ้อนเนื้อผิดปกติปูด ขึ้นมาได้ ดร.นพ.เวสารัช เวสสโกวิท หัวหน้ากลุ่มงานพันธุศาสตร์ระดับโมเลกุล สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่าหาก ใครเห็นสเต็มเซลล์อยู่ใ นก ล่องแล้วเอามาใส่หลอดฉีด ให้รู้เลยว่าถูกหลอก อาจเป็นสเต็มเซลล์ที่เชื้อตายแล้ว หรือเป็นสารอะไรก็ไม่รู้ และยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะผสมสเต็มเซลล์ลงในเครื่องสำอาง เพราะบรรจุภัณฑ์ทุกชนิดไม่สามารถรักษาชีวิตสเต็มเซลล์ได้ การอ้างว่าสั่งซื้อสเต็มเซลล์จากต่างประเทศก็เป็ นก ารหลอกลวง เพราะสเต็มเซลล์ต่อให้อ้างว่าเก็บอย่างดี หรือแช่แข็งส่งมาจากต่างประเทศ ก็แทบจะกลายเป็นเซลล์ตายเกือบหมด ด้าน นพ.พิพัฒน์ ยิ่งเสรี เลขาธิการ อย.กล่าวถึงปัญหาการขายสินค้าที่อ้างว่าเป็นสเต็มเซลล์ผ่านเว็บไซต์ว่า อย.ถือเป็นความผิดร้ายแรง ที่ผ่านมากลุ่มคนขายอาศัยช่องโหว่ของกฎหมาย เพราะตอนนั้นยังไม่ได้นิยามชี้ชัดว่าสเต็มเซลล์เป็นอะไรกันแน่ แต่เมื่อเดือนเมษายน 2552 ที่ผ่านมา อย.ประกาศให้ผลิตภัณฑ์เซลล์ต้ นก ำเนิดถือว่าเป็นยา ต้องมีการควบคุมอย่างเคร่งครัด จะผลิตหรือนำเข้ามาขายในประเทศไทย ต้องขอขึ้นทะเบียนตำรับยา ไม่สามารถอ้างเป็นเครื่องสำอางได้


อันดับ 3: เหรียญพลังงาน
สนนราคา:2,000 - 20,000 บาท
ข้อมูลสินค้า...
ปัจจุบัน ได้มีการเปิดสัมมนาตามจังหวัดต่างๆ และเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปมาฟังการบรรยาย เรื่อง เหรียญพลังงาน โดยใ นก ารบรรยายได้กล่าวไว้ว่า เหรียญดังกล่าวนี้ผลิตขึ้นจากลาวาที่เย็นตัวลงหลังจากการระเบิดของ ภูเขาไฟ มีคุณสมบัติพิเศษเป็นสื่อกลางใ นก ารกักเก็บพลังงานที่ดูดซับมาจากแร่ธาตุ ภูเขาไฟเหล่านั้นไว้ ซึ่งรังสีที่เเพร่ออกมาทำให้ร่างกายมีพลังงานมากขึ้นรวมทั้งสามารถบำบัดโรค ได้สารพัด เช่นบำบัด กระดูก ยีนส์ ปอด ผิวหนัง ระบบช่องท้อง ระบบประสาท หัวใจ เบาหวาน มะเร็ง รวมทั้งลดอาการอักเสบของแผล ผดผื่น ช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายดีขึ้น ช่วยย่อยสลายไขมันโปรตีนส่วนเกินและสารตกค้าง ซึ่งมีอยู่หลายรูปแบบทั้งที่เป็น เหรียญ นาฬิกา และสร้อยข้อมือ
ภาพ: เหรียญควอนตัม พลังสเกล่า เหรียญพลังงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย และ ภาพ: สเปกตรัมรังสีแกมมาของเหรียญพลังงาน ซึ่งมีค่าจำนวนนับรังสีสูงระดับหลายพัน ซึ่งอาจก่ออันตรายให้กับร่างกายได้
ข้อกังขา...
สำนัก งาน อย. ได้ออก Fact sheet ว่าไม่มีผลการศึกษาวิจัยที่เชื่อถือได้มารับรองว่าเหรียญดังกล่าวนี้สามารถ ใช้ได้จริงตามที่โฆษณา นอกจากนี้ผลการตรวจสอบโดย รศ.ดร.ไตรภพ ผ่องสุวรรณ ภาควิชาฟิสิกส์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ บ่งชี้ว่าพบทอเรียมในเหรียญมากกว่าหินธรรมถึง 250 เท่า ซึ่งจากการหายใจเอาฝุ่นละอองที่มีทอเรียมเข้าไป จะเพิ่ม โอ กาสเสี่ยงใ นก ารเกิดโรคมะเร็งปอด และโรคมะเร็งตับอ่อน นอกจากนี้ยังเพิ่ม โอ กาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคมะเร็งกระดูกอีกด้วย แม้การดูดซึมทอเรียมผ่านทางผิวหนังเช่ นก ารคล้องเหรียญพลังงานนั้นไม่ใช่เส้น ทางหลักที่ทอเรียมเข้าสู่ร่างกาย แต่มีหลักฐานยืนยันว่าสามารถเกิดขึ้นได้เช่ นก ัน ทางสำนักงาน อย. แจ้งว่าหากพบมีการซื้อขายให้แจ้งอย.สายด่วน 1556 ได้ทันที
อันดับ 2: แท่งประหยัดน้ำมัน
สนนราคา: 2,500 บาท
ข้อมูลสินค้า...
แท่ง ประหยัดน้ำมันเป็นสินค้าที่ผู้ผลิตและจำหน่ายอ้างว่าช่วยให้รถประหยัดเชื้อ เพลิงได้ 10-30% และได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่ง หนึ่ง ในภาคเหนือ โดยระบุว่าเมื่อเสียบเข้ากับช่องจุดบุหรี่ในรถยนต์ อุปกรณ์ดังกล่าวก็จะทำงานด้วยการก่อสนามแม่เหล็กมาตัดกับแรงดึงดูดของโลก สร้างโพรงอากาศบริเวณหน้ารถ ซึ่งทำให้รถเบาและใช้แรงจากเครื่องยนต์น้อยลง ส่งผลให้ประหยัดเชื้อเพลิงและมีอัตราเร่งดีขึ้น โดยสามารถใช้ได้กับรถยนต์ทุกรุ่น ที่ยี่ห้อ เชื้อเพลิงทุกชนิดทั้ง เบนซิน ดีเซล NGV LPG ซึ่งมีลูกค้าซื้อไปแล้ว ได้ผลเป็นที่พอใจ พิสูจน์กันแล้วว่าประหยัดน้ำมันจริง
ภาพ: NP Faster แท่งประหยัดน้ำมันจากผู้ผลิตรายแรกในเมืองไทย  และภาพวงจรภายใน ที่ส่วนสำคัญมีเพียงหลอด LED สีแดง เท่านั้น ส่วนที่เหลือนั้นเป็นเพียงแค่เครื่องประดับให้ต่อครบวงจรเท่านั้น
ข้อกังขา...
ทาง สมาชิก'โต๊ะหว้ากอ' ผู้สนใจทางด้านวิทยาศาสตร์แห่งเว็บ pantip.com ได้รวมเงิ นก ันจำนวน หนึ่ง เพื่อซื้อแท่งประหยัดน้ำมัน มาตรวจสอบ พบว่าวงจรภายในนั้นเป็นวงจรที่ต่อไว้หลอกๆ เพื่อให้หลอด LED สว่างเท่านั้น และเมื่อสอบถามไปทางผู้จำหน่าย ทางนั้ นก ลับยืนยันว่าสามารถใช้งานได้จริงเมื่อทำการขับขี่จริง พร้อมทั้งขู่ฟ้องและแจ้งความดำเนินคดีกับสมาชิกผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยอ้างว่าการพิสูจน์นั้นทำให้บริษัทเสียหายเป็นมูลค่าถึง 7 หลัก ซึ่งนายธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา นักทดสอบรถยนต์ชื่อดัง ได้ออกมาปกป้องพร้อมทั้งทำการพิสูจน์อย่างมีมาตรฐาน ซึ่งผลเป็นไปตามที่คาดไว้ ว่าไม่ได้ช่วยอะไรกับสมรรถนะและประสิทธิภาพอะไรของรถเลยแม้แต่อย่างเดียว ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนิ นก ารแจ้งไปยังสมาคมคุ้มครองผู้บริโภคให้ดำเนิ นก ารแล้ว

อันดับ 1: กล่องวิเศษ
สนนราคา: 5,900 บาท
ข้อมูลสินค้า...
เทคโนโลยี กล่องวิเศษนี้ ถูกค้นพบโดยนักประดิษฐ์ชาวไทย โดยเชื่อว่าพลังจิตมีจริง และสามารถแฝงอยู่ในสสารทุกชนิด เครื่องรางผ้ายันต์ของขลังต่างๆ ที่ผ่า นก ารปลุกเสกก็มีพลังจิตแฝงอยู่ ถ้าเอามาวางไว้เฉยๆ ก็ไม่เกิดปาฏิหารย์ ต้องอธิษฐานจึงจะเกิดปาฏิหารย์ เช่นเดียวกับพระเครื่องหรือเครื่องรางต่างๆ ถ้าเช่ามาแล้วใส่ลิ้นชักเก็บไว้ก็ไร้ประโยชน์ เครื่องรางต้องหมั่นสวดคาถาหรือท่องมนต์ และอธิษฐานจึงจะสำแดงผล ดังนั้นทางนักประดิษฐ์จึงออกแบบการกระตุ้นพลังจิตในเครื่องรางของขลังต่างๆ ผ่านทางงจรอิเลคโทรนิค ซึ่งได้ทำการทดสอบแล้ว โดยใช้เหรียญจตุคามรามเทพใส่เข้าไปใ นก ล่องวิเศษนี้ ซึ่งได้ผลเป็นอย่างดี เมื่อใช้กล่องวิเศษแล้วจะทำให้มีลูกค้าเข้าร้านมากขึ้นเรื่อยๆ สามารถใช้ได้กับร้านค้าและสำนักงาน และสามารถใช้ได้กับเครื่องรางของทุกศาสนา
ภาพ: กล่องวิเศษรุ่นเก่า และ ล่าสุดออก ใหม่แล้ว!! V. 8.2


ข้อกังขา...
เมื่อ พุทธพาณิชย์แพร่หลาย จึงก่อให้เกิดแนวคิดใหม่ๆ ตามมา สำหรับเทคโนโลยีนี้ผมรู้สึกมึนตึ้บเสียจนไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรมาประกอบ จึงขอเก็บเรื่องของเหตุผลไว้ให้คุณผู้อ่านไตร่ตรองเองครับ อย่างไรก็ดีผมอยากเอาแนวคิดใ นก ารผสานเทคโนโลยีและศาสนา ของท่าน ว. วชิรเมธีมาลงไว้สักหน่อย ท่าน ว. เห็นว่าศาสนาพุทธควรใช้ช่องทางเทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ โดยท่านเรียกช่องทางการสื่อสารนี้ว่า 'ธรรมโมโลยี' คือการใช้เทคโนโลยีในเผยแผ่ธรรมะคำสอนของพระพุทธเจ้า ท่านยกตัวอย่างว่า ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ใช้มือถือใ นก ารรับข่าวสาร เช็คอีเมล นัดหมาย หรือแม้แต่ดูโทรทัศน์รายการต่างๆ ได้ผ่านมือถือ จะดีไม่ใช่น้อยหากมือถือที่เราใช้อยู่มีเอสเอ็มเอสธรรมะ และท่านได้กล่าวปิดท้ายว่า ธรรมโมโลยีนี้จะผิด ก็ต่อเมื่อมีเจตนาที่ไม่สุจริต หลอกลวง มีผลประโยชน์แอบแฝง ไม่ได้เจตนาที่จะใช้เป็นช่องทางเพื่อเผยแผ่ธรรมะ
งาน นี้ ไม่รู้ว่า จะโดน เครื่องหาศพ  แซงหน้า คว้าอันดับ 1 ไปครองหรือเปล่า แต่ตอนนี้ ให้กำลังใจคนที่เขาต้องใช้เครื่องหน่อยครับ มีเครื่องที่ใช้งานตรวจหาระเบิดแทนได้เมื่อไหร่ เอามันให้ตาย ทั้งโรงงานและตัวแทน จำหน่ายครับ





ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.