สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ไอติมทอด By I-timtod.com” ไม่มีค่าแฟรนไชส์ใดๆทั้งสิ้น
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ไอติมทอด By I-timtod.com” ไม่มีค่าแฟรนไชส์ใดๆทั้งสิ้น



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ไอติมทอด By I-timtod.com” ไม่มีค่าแฟรนไชส์ใดๆทั้งสิ้น


ขนมหวานอย่าง “ไอศครีม” ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะทุกวันนี้อากาศในบ้านเรามีแต่คำว่าร้อนกับร้อนมาก ไอศกรีมจึงกลายเป็นสินค้าที่ขายดิบขายดีในทุกฤดู แต่ปัญหาใหญ่ที่ทำให้คนที่อยากทำธุรกิจที่มีอนาคตสดใสนี้ต้องหยุดชะงักเลิก คิดไป คือเรื่องของเงินลงทุนจำนวนมากที่ต้องจ่ายไปกับค่าแฟรนไชส์ และกังวลกับรูปแบบของไอศกรีมที่อร่อยอย่างเดียวคงไม่สามารถแข่งขันกับเจ้า อื่นได้

  
 


     และถ้าคุณคือคนหนึ่งที่กำลังขบคิดกับปัญหานี้แล้วล่ะก็ “ไอติมทอด” By I-timtod.com อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหาอยู่ ทั้งนี้เพราะ I-timtod.com เจ้าของธุรกิจขายส่ง “ไอติมทอด” เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของธุรกิจไอติมทอดของตนเอง หรือมีรายได้เสริมจากการขายไอติมทอดได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์แต่อย่างไร และไม่ต้องลงทุนในการเริ่มต้นทำธุรกิจมากมาย เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้ในการทอดไอติมส่วนใหญ่นั้นล้วนเป็นอุปกรณ์ที่ทุกบ้าน มีอยู่ภายในห้องครัวอยู่แล้ว ที่สำคัญด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของ “ไอติมทอด” ที่เป็นของหวานที่อร่อย และแปลกใหม่ สะดุดตา โดนใจคนทุกเพศทุกวัย ทำให้ขายง่าย ขายคล่อง ในทุกทำเล แม้แต่ขายหน้าบ้านก็สามารถทำได้   
     ฉะนั้นเมื่อการทำธุรกิจขาย “ไอติมทอด” By I-timtod.com ไม่ต้องลงทุนมากมาย เพียงแค่จ่ายเงินจริงตามจำนวนการสั่งซื้อไอติมทอด ไม่มีการแบ่งเปอร์เซ็นต์จากการขายแต่อย่างใด จึงไม่น่าแปลกใจที่ธุรกิจ ไอติมทอด” By I-timtod.com นี้จะสามารถสร้างรายได้เรือนหมื่นได้ง่ายๆ  เพียงขอแค่มีทำเลดีเท่านั้น หรือถ้าขายในงานกิจกรรมที่จัดขึ้นวันเดียวก็สามารถได้กำไร คืนทุนทั้งหมดอย่างแน่นอน
 
  
ลงทุนน้อย แค่หลักร้อยหลักพัน ก็เปิดร้าน “ไอติมทอด” สร้างกำไรได้ไม่ยาก

     คุณพรทิพา จันทรสาขา เจ้าของ “ไอติมทอด” By I-timtod.com” ที่ทำมานานกว่า 4 ปีแล้ว กล่าวว่า แต่เดิมเปิดร้านเล็กๆ บริเวณหน้าบ้านขายไอติมทอดซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาก โดยเฉพาะในกลุ่มของเด็ก จากนั้นจึงลองหันมาทำธุรกิจอย่างจริงจัง โดยเปลี่ยนจากผู้ขายปลีกที่คอยทอดขายมาเป็นผู้ค้าส่ง ไอติมทอดภายใต้ชื่อ I-timtod.com  ให้แก่ผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ

     โดยแนวคิดในการทำธุรกิจของ “ไอติมทอด” By I-timtod.com” นั้นคุณพรทิพากล่าวว่า คิดถึงใจนักลงทุนเป็นหลัก เพราะตัวเองเคยลงทุนเปิดร้านทำมาก่อน จึงเข้าใจว่าคนที่เริ่มต้นทำธุรกิจ หรืออยากมีรายได้เสริม ล้วนแต่ไม่อยากลงทุนในธุรกิจที่ใช้เงินมาก เพราะไม่รู้ว่าจะประสบความสำเร็จคุ้มกับเงินที่ลงทุนไปหรือไม่

     ฉะนั้น “ไอติมทอด” By I-timtod.com”  จึงไม่มีการคิดค่าแฟรนไชส์ หรือ แบ่งเปอร์เซ็นต์จากการขายทั้งสิ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเองได้แม้จะมีเงินลงทุนเพียงแค่ หลักร้อยหลักพันก็ตาม และสามารถคืนทุนภายใน 1 วัน
     พร้อมกันนี้ คุณพรทิพา ยังแนะนำวิธีการทำธุรกิจไอติมทอดว่า มีความเสี่ยงน้อย เพราะสามารถทอดขายได้ทุกทำเล ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก เพราะอุปกรณ์ในการขายมีแค่กระทะและเตาแก๊สปิ๊กนิ๊กสำหรับทอด อุปกรณ์ทอดเล็กๆน้อยๆ และตู้สำหรับใส่ไอติมทอดสำเร็จรูปที่แช่แข็งเท่านั้น ส่วนขั้นตอนการทอดก็ง่าย เพียงแค่นำไอติมทอดที่ทางร้านส่งไปให้ นำไปทอดในกระทะ โดยอาจยึดหลักการทอดเหมือนกับการการทำกุ้งชุบแป้งทอด เมื่อทอดเสร็จแล้วนำมาตกแต่งด้วยท้อปปิ้ง ก็สามารถขายทำกำไรได้แล้ว

  

  

     ทาง I-timtod.com ยังมีป้ายโฆษณา ขนาดใหญ่ รูปแบบสวยงาม ทั้งแนวตั้งแบบธงญี่ปุ่น และ แนวนอน พิมพ์ใส่พลาสติกไวนิลอย่างดี ให้แก่ลูกค้ายืมใช้ฟรี! เพื่อเป็นการเริ่มต้นเปิดร้าน แบบไม่ต้องลงทุนใดๆ  หรือหากท่านใดประสงค์จะสร้างชื่อแบรนด์ของตนเองขึ้นมา ก็สามารถทำได้เพราะ“ไอติมทอด” By I-timtod.com” ไม่มีเงื่อนไขข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น
และสำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจ ทาง “ไอติมทอด” By I-timtod.com” พร้อมให้คำแนะนำทั้งในส่วนของอุปกรณ์ที่ต้องใช้ และวิธีการทอด รวมถึวงเคล็ดลับการแต่งหน้า และเทคนิคการขาย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าไปชมข้อมูล พร้อมทั้งการสาธิตวิธีการทำธุรกิจอย่างละเอียดได้ภายใน www.i-timtod.com
รูปแบบการลงทุนเน้นจ่ายตามจริง ไม่บอกราคาเพิ่ม
     ปัจจุบัน “ไอติมทอด” By I-timtod.com” มีอยู่ทั้งหมด 12 รสชาติ (ช็อคโกแลต, ช็อคโกแลตชิพ, วนิลา, มะนาว, สตอเบอร์รี่, รัมเรซิน, บลูเบอร์รี่, คุกกี้แอนด์ครีม, กาแฟมอคค่า, เรนโบว์, ไมโล และกะทิ) จำหน่ายในราคาส่งลูกละ 8 บาท โดยลูกค้าสามารถนำไปทอดแล้วขายต่อได้ในราคา 15-25 บาท/ลูก ขึ้นอยู่กับทำเล และท้อปปิ้งแต่งหน้า) แต่เชื่อว่าเมื่อหักกับต้นทุนทั้งหมดแล้วจะได้กำไรลูกละประมาณ 4.5 - 5.5 บาท
ตารางผลกำไรตอบแทน
ทำเลยอดนิยม  ปริมาณขั้นต่ำที่ขายได้   กำไร/ชิ้น  กำไร/วัน  กำไร/เดือน
หน้าบ้าน  50 5  250   7,500
ตลาด/ชุมชน  100 5 500  15,000
หน้า/ใน โรงเรียน ชุมชน  250 5 1,250  37,500


     สำหรับขั้นตอนการสั่งซื้อ  “ไอติมทอด” By I-timtod.com” นั่นคุณพรทิพา กล่าวว่า ลูกค้าสามารถเลือกรสชาติไอศกรีมที่ต้องการ และสามารถโทรสั่งสินค้าได้ทันที  ยืนยันการสั่งซื้อล่วงหน้า 1 วัน ก่อนเวลา 14.00 - 15.00 น. เช่น สั่งสินค้าวันจันทร์ก่อนเวลา 15.00 น. ทาง“ไอติมทอด” By I-timtod.com”  พร้อมจัดส่งสินค้าให้ ในวันอังคารทันที แต่ถ้าสั่งสินค้าในวันจันทร์หลังจาก 15.00 น. สินค้าจะสามารถจัดส่งให้ในวันพุธ
     โดยสาเหตุสำคัญที่ต้องมีการกำหนดช่วงเวลาในการสั่ง เพราะในการจัดส่งไอติมทอดนั้น ต้องใช้ “น้ำแข็งแห้ง” ในการจัดส่งสินค้า ซึ่งใช้เวลาสั่งสินค้า ล่วงหน้า 1 วัน และเหตุผลที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ นั่นคือนโยบายการผลิตสินค้า “ไอติมทอด” By I-timtod.com” ผลิตของสดใหม่ทุกวัน ฉะนั้นจึงทำให้ ลูกค้าต้องออเดอร์ล่วงหน้า
     ส่วนกระบวนการส่งสินค้านั้นถ้าเป็นลูกค้าในพื้นที่กทม และ ปริมณฑลนั้น เมื่อซื้อ 150-250 ลูกขึ้นไป ทาง“ไอติมทอด” By I-timtod.com” พร้อมบริการส่งให้ฟรี ส่วนในกรณีที่ลกค้าต้องการให้ส่งไปยังนอกพื้นที่ในกทม. และปริมณฑล แต่อยู่ไกลจากคลังสินค้า จะมีการคิดค่าขนส่งเล็กน้อยขึ้นอยู่กับระยะทาง
     ส่วนในกรณีที่ต้องการให้จัดส่งไปต่างจังหวัดนั้น ปัจจุบันได้ทำการจัดส่งผ่านทางรถทัวร์ รถตู้ และรถไฟ โดยทางบริษัทขนส่ง คิดค่าขนส่งเฉลี่ยไม่เกินราคาดังต่อไปนี้
จำนวนไอติมทอด (ลูก) ค่าขนส่งทางรถไฟ (บาท) ค่าขนส่งทางรถทัวร์(บาท)
250 130 - 150  200
400 170 – 190 250
                              หมายเหตุ : 1. ลูกค้าต่างจังหวัดสามารถรับสินค้าได้ที่ท่ารถทัวร์ รถตู้ และ รถไฟ
                                                  2. ลูกค้าในกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียงสามารถจัดส่งสินค้าได้ถึงที่



สนใจสั่งซื้อ“ไอติมทอด” By I-timtod.com” ติดต่อได้ที่
คุณพรทิพา จันทรสาขา
ที่อยู่ ซ. ประชาอุทิศ 27 แยก 2 ถ. ประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140
โทรศัพท์ 082-322-1227, 087-711-1202
เว็บไซต์ www.i-timtod.com





ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.