สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี Tofu Mania สารพันน้ำเต้าหู้ รสเข้มครบเครื่องเพื่อสุขภาพ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Tofu Mania สารพันน้ำเต้าหู้ รสเข้มครบเครื่องเพื่อสุขภาพ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Tofu Mania สารพันน้ำเต้าหู้ รสเข้มครบเครื่องเพื่อสุขภาพ



สารพันน้ำเต้าหู้ Tofu Mania
นุชนาถ เล็บนาค (แตงโม) และ จิรารัตน์ พอผลอนันต์ (โจ๊ย) เจ้าของTofu Mania

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างน้ำเต้าหู้ ปัจจุบันเห็นได้ทั่วไปแต่มีเวลาจำกัดที่ส่วนใหญ่หารับประทานได้ในช่วงเช้า และเย็นเท่านั้น ทำให้ผู้ที่คลั่งไคล้ในการดื่มน้ำเต้าหู้ที่ไม่จำกัดช่วงเวลา กลับรู้สึกว่าบางครั้งหารับประทานยาก ต้องซื้อตุนไว้ในตู้เย็นครั้งละหลายถุง อร่อยบ้าง ไม่อร่อยบ้าง ก็ต้องยอมจำนน สุดท้ายปิ๊งไอเดียเพื่อตอบสนองความต้องการของตนด้วยการทำน้ำเต้าหู้ขายเอง

เน้นความเข้มข้นและรสชาติถูกใจ กลายเป็นร้าน “Tofu Mania” โกยรายได้แถมได้เครื่องดื่มโดนใจ
นุชนาถ เล็บนาค (แตงโม) และ จิรารัตน์ พูลผลอนันต์ (โจ๊ย) สองเพื่อนซี้จับมือเปิดธุรกิจร้าน Tofu Mania สารพัดเมนูน้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ พร้อมเครื่องแปลกใหม่หลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวเมื่อรับประทานคู่กับน้ำ เต้าหู้ ซึ่งธุรกิจนี้เกิดมาจากความชอบดื่มน้ำเต้าหู้ของนุชนาถ ถึงขั้นเป็นน้ำเต้าหู้ที่ขายกันตามท้องถนนไม่ได้ ต้องซื้อเป็นทุกครั้งไป และซื้อครั้งละ 5-6 ถุง นำไปแช่เก็บไว้ในตู้เย็นทยอยดื่มทีละถุงแบบน้ำเต้าหู้เย็น โดยไม่มีร้านประจำ ทำให้บางครั้งเจอรสชาติไม่ถูกใจ ไม่เข้มข้นแต่ร้านเหล่านั้นก็ขายหมดทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งนุชนาถต้องการดื่มน้ำเต้าหู้มาก แต่หาซื้อไม่ได้ในช่วงกลางวันซึ่งน่าจะมีคนที่เป็นแบบนี้อยู่บ้าง จึงคิดโมเดลธุรกิจร้านน้ำเต้าหู้ที่สามารถรับประทานได้ทุกช่วงเวลา แถมรสชาติอร่อย เข้มข้น เน้นคุณภาพด้วยน้ำเต้าหู้แท้ 100%


สารพันน้ำเต้าหู้ Tofu Mania
Tofu Mania น้ำเต้าหู้แบบร้อนและเย็น

จากที่ไม่เคยเข้าครัวมาก่อน แต่กลับต้องศึกษาวิธีการทำนำเต้าหู้ เริ่มจากการไปเรียนการทำน้ำเต้าหู้ และ มาพัฒนาเพื่อให้สูตรของตนเองใช้เวลาเป็นปีกว่าจะสูตรที่ลงตัว มีความหอม และเข้มข้ม ตรงตามต้องการ โดยได้ชักชวนเพื่อนสนิทอย่าง จิรารัตน์ มาร่วมธุรกิจ ซึ่งทั้งคู่ยอมเสี่ยงขาดรายได้จากงานประจำ เพื่อมาทำธุรกิจนี้อย่างเต็มตัวตั้งแต่เริ่มต้น เพราะคิดว่าโดยภาพรวมธุรกิจนี้มีโอกาสเติบโต แต่หากไม่ให้เวลาทำเต็มที่อาจเสียโอกาสในการมีธุรกิจเป็นของตัวเองไป

การพัฒนาสูตรน้ำเต้าหู้ ของTofu Mania

“การพัฒนาสูตรน้ำเต้าหู้Tofu Mania เรายึดรส ชาติพื้นฐานตามที่เราชอบดื่มก็ทำออกมาอย่างนั้น เช่น ชอบความเข้มข้มจากน้ำถั่วเหลืองแท้ 100% หรือความหอมหวาน โดยเราเน้นทำเป็นน้ำเต้าหู้ชนิดเย็น ใส่เครื่องหลากหลายชนิดเพื่อให้ลูกค้าที่ได้ดื่มแล้วรู้สึกเหมือนกำลังรับ ประทานขนมหวานเย็น แต่แท้จริงแล้ววัตถุดิบหลักคือน้ำเต้าหู้ที่ดีต่อสุขภาพคงความเป็นน้ำ เต้าหู้เข้มข้นได้ตลอดเวลาด้วยน้ำแข็งที่ทำจากน้ำเต้าหู้เช่นกัน พร้อมเครื่องให้เลือกหลากหลาย ซึ่งทุกอย่างทำเองหมด คือ วุ้น ถั่วแดง ถั่วเขียว แปะก๊วย ข้าวบาร์เลย์ เม็ดแมงลัก ไข่มุกอบน้ำผึ้ง ลอดช่องสิงคโปร์ ทับทิมกรอบ ส่วนเฉาก๊วย จะซื้อจากร้านที่มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความสะอาด ซึ่งเครื่องเหล่านี้เราทดลองทำกินเองก็รู้สึกว่าเข้ากับน้ำเต้าหู้ได้ดี รวมถึงยังสามารถสร้างความแปลกใหม่ให้แก่ลูกค้าได้”

สำหรับเมนูน้ำเต้าหู้ของร้าน Tofu Mania ไม่เพียงแต่มีรสชาติของน้ำเต้าหู้ฉบับดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังเอาใจลูกค้าบางส่วนที่ไม่ชอบกลิ่นถั่วเหลืองทำให้ไม่อยากรับประทาน เช่นเดียวกับ จิรารัตน์ ผู้ร่วมธุรกิจจึงคิดสูตรน้ำเข้าหู้รสชาติอื่น เพื่อกลบกลิ่นถั่วเหลืองลง สุดท้ายจึงเกิดเป็นเมนู น้ำแดงเต้าหู้, น้ำเต้าหู้หวานงาดำ และชาเขียวเต้าหู้ ในราคาชนิดร้อนเริ่มต้นที่แก้วละ 20-25 บาท ส่วนชนิดเย็น 25-40 บาท/แก้ว แต่หากลูกค้าต้องการใส่เครื่องราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างละ 5 บาท โดยเมนูยอดนิยม ได้แก่ น้ำเต้าหู้ครบเครื่อง (วุ้น ไข่มุก เม็ดแมงลัก ข้าวบาร์เลย์ ถั่วแดงและถั่วเขียวซีก) และน้ำแดงเต้าหู้ที่ลูกค้าชอบรับประทานคู่กับทับทิมกรอบ เพราะให้รสชาติเหมือนทับทิมกรอบในน้ำกะทิสด ส่วนผู้ที่ชอบเครื่องดื่มชนิดปั่นต้องเมนู Icy soya drink ได้แก่ น้ำเต้าหู้เกล็ดน้ำแข็ง ชาเขียวเต้าหู้ ช็อกโกแลตเต้าหู้ น้ำแดงเต้าหู้ และมะม่วงเต้าหู้ (ผลไม้สดจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล)

สารพันน้ำเต้าหู้ Tofu Mania
เครื่อง 10 อย่างให้เลือกสรรของTofu Mania

กลุ่มลูกค้า Tofu Mania ส่วนใหญ่จะเป็นคนวัยทำ งาน ย่านออฟฟิศเป็นหลัก ซึ่งทาง ร้านมีบริการจัดส่งฟรีตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป ในรัศมีไม่เกิน 5 กิโลเมตรจากร้าน ที่ตั้งอยู่ที่ The City Viva ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ชั้น 3 ซึ่งลูกค้ามั่นใจในความสด สะอาดได้ เพราะทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน หากเครื่องหรือน้ำเต้าหู้ขายไม่หมดจะทิ้งทันทีไม่มีเก็บค้างคืนเพื่อขายให้ ลูกค้าในวันต่อไปอย่างแน่นอน โดยอนาคตทั้งคู่คิดขยายสาขาที่รถไฟฟ้าเน้นสถานีย่านออฟฟิศ จากเทรนด์คนรักสุขภาพ ประกอบการกับประเทศไทยเป็นเมืองร้อนหากมีเครื่องดื่มที่ไม่เพียงแต่ดับร้อน ได้ แต่ยังดีต่อสุขภาพ น่าจะเป็นจุดขายที่สำคัญให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกบริโภคได้

ติดต่อ 08-9882-8812

ขอขอบคุณเจ้าของบทความ : ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.