สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ผลิตภัณฑ์เห็ด เมนูเด็ดๆ รายได้ดี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ผลิตภัณฑ์เห็ด เมนูเด็ดๆ รายได้ดี



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ผลิตภัณฑ์เห็ด เมนูเด็ดๆ รายได้ดี


 





เก็บ ตกจากการเยี่ยมชมเกษตรกรรุ่นใหม่กับ สกว. ที่นิคมเศรษฐกิจพอเพียง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขากลับได้พบกับ “ผลิตภัณฑ์เห็ดแปรรูป” นานาชนิด อาทิ ไส้อั่วเห็ด แหนมเห็ดโคนญี่ปุ่น เห็ดโคนลวกจิ้ม ปลาหมึกบก ฯลฯ ที่เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม จึงได้ขอสัมภาษณ์สูตรเมนูเห็ดมาฝากกันใน “ช่องทางทำกิน” วันนี้...

ปรเมศร์ สิทธิวงศ์  เจ้าของเขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม เล่าว่า ฟาร์มแห่งนี้เปิดขึ้นมาเพื่อทำการเกษตรใน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา รวมถึงการเป็นแหล่งท่องเที่ยว โดยโรงเรือนเพาะเห็ดนั้น มีเพื่อนซึ่งเป็นสถาปนิกเป็นผู้ช่วยออกแบบให้เพื่อเพาะเห็ดอากาศเย็นในโรง เรือนระบบปิด ซึ่งนอกจากการขายเห็ดสดแล้ว ยังได้คิดทำเห็ดแปรรูปต่าง ๆ
   
การแปรรูปเห็ดช่วยแก้ไขกรณีมีปัญหาขายเห็ดสดไม่หมด ซึ่งก็ทำได้หลายเมนู อาทิ  ไส้อั่วเห็ด แหนมเห็ดโคนญี่ปุ่น เห็ดโคนลวกจิ้ม และปลาหมึกบก โดยเจ้าของสูตรไส้อั่วเห็ด และแหนมเห็ดโคนญี่ปุ่น คือ คุณแม่มาลี ศตพรพิสิทธิ์ แม่ของหุ้นส่วนคนหนึ่ง ส่วนอีก 2 เมนูหลังเป็นคำแนะนำของลูกค้า ขณะที่น้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นสูตรของคุณแม่มาลี และญาติอีกคนหนึ่งช่วยกันทำขึ้นมา    
   
สำหรับไส้อั่วเห็ด และแหนมเห็ดโคนญี่ปุ่นนั้น คุณแม่มาลีเล่าว่า อาหารทั้งสองชนิดนี้ตนทำเป็นอยู่แล้ว เพราะเมื่อก่อนคุณยายทำ เมื่อลูกชายไปหุ้นเปิดฟาร์มเห็ดร่วมกับเพื่อน และจะทำเห็ดแปรรูปขาย ตนจึงรับอาสาช่วยทำส่งไปให้ขายอุปกรณ์ในการทำไส้อั่วเห็ด และแหนมเห็ดโคนญี่ปุ่น ก็เป็นอุปกรณ์ทำครัวทั่ว ๆ ไป แต่จะเพิ่มในส่วนของเครื่องปั่นด้วย
   
วิธีทำ “ไส้อั่วเห็ด” ตามสูตรก็เตรียมหมูบด 10 กก. ส่วนเครื่องเทศก็เตรียม ตะไคร้ 5 กก. ซอยให้ละเอียด, ใบมะกรูดซอย 1.5 กก., หอมแดงซอย 1 กก. และกระเทียมสับ 1 กก. ในส่วนของเห็ดนั้น เตรียมเห็ดหูหนูดำสด 2 กก., เห็ดนางฟ้า 2 กก.  และเห็ดโคนญี่ปุ่น 2 กก. ซึ่งเห็ดดังกล่าวนำไปปั่นให้ละเอียด
   
นำส่วนผสมทั้งหมดมาคลุกรวมกัน แล้วยัดใส่ไส้หมูซึ่งมีขายแบบสำเร็จรูป เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย โดยไส้หมู 1 มัด จะมีความยาว 100 เมตร ทำไส้อั่วได้ 20 กก.  ขายในราคา กก.ละ 400 บาท        
วิธีทำ “แหนมเห็ดโคนญี่ปุ่น” ตามสูตรให้เตรียมหุงข้าวสวย 1 กระป๋อง, กระเทียมบดละเอียด 1 กก., เกลือ 2 ถุงเล็ก และใช้เห็ดโคนญี่ปุ่นนึ่ง 20 กก. โดยนำส่วนผสมทั้งหมดมาคลุกเคล้ารวมกัน แล้วบรรจุใส่ถุง ถุงละ 50 กรัม แล้วรวมเป็นแพ็ก โดย 1 แพ็กมีแหนม 4 ถุง ขายในราคาแพ็กละ 100 บาท        
   
ต่อด้วยเรื่องของเห็ดเป๋าฮื้อย่าง หรือปลาหมึกบก และเห็ดโคนญี่ปุ่นลวกจิ้ม ปรเมศร์ เล่าว่า เกิดจากคำแนะนำของลูกค้า และตนจึงใช้เป็นไอเดียในการทำเป็นอาหารทานเล่นขาย โดยเมนูทั้งสองอย่างนี้ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด
   
วิธีทำก็ไม่ยาก คือ “เห็ดเป๋าฮื้อย่าง หรือปลาหมึกบก” ก็เพียงนำเห็ดเป๋าฮื้อสดไปย่างให้สุก ส่วน “เห็ดโคนญี่ปุ่นลวกจิ้ม” คือนำเห็ดโคนญี่ปุ่นไปลวกน้ำร้อนให้สุก
   
สองเมนูหลังนี้ สำคัญคือ “น้ำจิ้มซีฟู้ด” ที่รสต้องเด็ด โดยคุณแม่มาลีเล่าว่า การทำนั้นตามสูตรจะใช้ส่วนผสมของพริกขี้หนูสวนบดละเอียด 500 กรัม, กระเทียมบดละเอียด 500 กรัม ปรุงรสด้วยน้ำตาลทราย, น้ำปลา และเกลือป่นตามชอบ ทั้งนี้ ปลาหมึกบก และเห็ดโคนลวกจิ้มนี้ ขายในราคาจานละ 70 บาท 
       
ปรเมศร์ บอกว่า อาหารทุกชนิดที่ว่ามีต้นทุนประมาณ 60% จากราคาขาย

เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม อยู่ที่เลขที่ 297 หมู่ 6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดทุกวัน วันธรรมดาตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. และเวลา 09.00-18.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งใครต้องการติดต่อ ปรเมศร์ สิทธิวงศ์ ติดต่อได้ที่ โทร.08-1398-7784 และ 0-4475-6234 ทั้งนี้ “ผลิตภัณฑ์เห็ดแปรรูป” นั้น หากมีเมนูเด็ด ๆ รสชาติเด็ด ๆ ก็สามารถทำรายได้เด็ด ๆ เป็นอีกหนึ่ง “ช่องทางทำกิน” ที่ดีได้!!.

สุภารัตน์ ยอดศิริวิชัยกุล

ขอขอบคุณเจ้าของบทความ :http://www.dailynews.co.th/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.