สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสรสเด็ด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสรสเด็ด



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสรสเด็ด





























อาหารเส้นอย่าง “ก๋วยเตี๋ยว” ยังคงเป็นอาหารจานด่วนยอดนิยมอีกชนิดที่ฮิตตลอดกาล สามารถทำขายได้ทุกพื้นที่ชุมชน การขายก๋วยเตี๋ยวเป็นอีกอาชีพที่ควรมองสำหรับคนที่คิดจะทำการค้าเป็นของตัว เองและพอจะมีฝีมือเรื่องอาหารการกิน และวันนี้ทีม “ช่องทางทำกิน” ก็มีข้อมูลการขาย “ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส” มานำเสนอ...
                 
ร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสรสเด็ดร้านหนึ่งที่ถนนพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี เยื้อง ๆ กับธนาคารกสิกรไทย ชื่อร้าน “ลูกชิ้นหมู-เนื้อ น้ำใสแท้ 100% (เจ้าเก่า)”  ร้านนี้มีลูกค้าขาประจำแวะเวียนอุดหนุนไม่ขาดสาย โดย คุณลภัสรา และ คุณสาธิต อินทร์จรุงเก่า ที่เป็นเจ้าของร้านบอกว่า เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสมานานกว่า 10  ปีแล้ว

คุณลภัสราหรือคุณนุชเล่าว่า ก่อนจะมาทำอาชีพนี้เธอและสามีคือคุณสาธิตก็ค้าขายของกินมาก่อน ขายมาหลายอย่าง แต่ที่เปลี่ยนมาขายก๋วยเตี๋ยวเพราะเห็นว่าง่ายต่อการประกอบกิจการ และเบื้องต้นลงทุนไม่สูงมาก  อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดธุรกิจครอบครัวในการกระจายสินค้า โดยครอบครัวทำธุรกิจลูกชิ้นส่งขายทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

“ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสเป็นก๋วยเตี๋ยวที่ทำง่ายที่สุด แต่การทำให้มีคุณภาพและอร่อยถูกปากก็ยากที่สุดในบรรดาก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน ซึ่งคุณภาพจะอยู่ที่  2  จุดคือ ลูกชิ้น และน้ำซุป ของที่ร้านจะปรุงสูตรพิเศษเหมือนทำกินเองที่บ้าน ความเด่นหรือพิเศษของความอร่อยอยู่ที่ลูกชิ้นทำเอง สดใหม่วันต่อวัน ลูกชิ้นเนื้อจะใช้เนื้อล้วน ๆ ไม่ปนมัน เข้าเครื่องปั่นจนละเอียดเป็นเนื้อเดียวกันโดยไม่ผสมแป้ง นำเข้าเครื่องหยอดเป็นลูก ผ่านความร้อนจนสุก ได้ลูกชิ้นรสชาติกรอบอร่อยโดยไม่มีสารบอแร็กซ์ สำหรับเนื้อเปื่อยก็ใช้เนื้อน่องลายซึ่งเป็นส่วนที่อร่อยที่สุด จะมีเอ็นแทรกอยู่ เวลาเคี้ยวจะกรุบ ๆ อร่อย”

อีกเทคนิคในการขายที่สำคัญของร้านนี้ คุณนุชบอกว่า ก๋วยเตี๋ยวของที่ร้านจะมีให้สั่งทั้งหมูและเนื้อ น้ำซุปที่ใส่ในก๋วยเตี๋ยวนั้นจะใช้น้ำซุปสองอย่าง แยกหม้อกันเด็ดขาด คือน้ำซุปหมูกับน้ำซุปเนื้อ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และสำหรับลูกชิ้นนั้น ลูกชิ้นหมูก็ทำเองเช่นเดียวกับลูกชิ้นเนื้อ ทำสดใหม่วันต่อวัน และใช้วัตถุดิบคุณภาพดี

นอกจากนี้ หลักการขายสำคัญอีกอย่างที่ผู้ขายก๋วยเตี๋ยวควรจะรู้คือ  น้ำลวกก๋วยเตี๋ยวและน้ำซุปจะต้องเดือดพล่าน เครื่องปรุงที่ใส่ต้องเป็นของใหม่และสด อย่างกระเทียมเจียว, น้ำส้มพริกดอง  และพริกป่น  คุณนุชบอกว่าเธอทำเองทุกอย่างวันต่อวัน  ต้องสะอาด และมาตรฐานน้ำซุปคือต้องได้รสชาติเหมือนกันทุกวัน จะเป็นตัวช่วยเสริมความหอมอร่อย

เครื่องปรุงรสชาติที่ต้องเตรียมไว้บริการทุกโต๊ะก็มี... น้ำปลา, น้ำตาล, พริกป่น, น้ำส้มพริกดอง, น้ำส้มพริกตำ  อุปกรณ์ในการขาย ก็เป็นอุปกรณ์ในการทำก๋วยเตี๋ยวขายทั่ว ๆ ไป เช่น หม้อก๋วยเตี๋ยว, ตู้ก๋วยเตี๋ยว, เตาแก๊ส,  ตะกร้อลวกเส้น, ทัพพีตักน้ำซุป, ชาม-ตะเกียบ-ช้อน เป็นต้น

วัตถุดิบที่ใช้  หลัก ๆ ก็มีเส้นก๋วยเตี๋ยวต่าง ๆ อาทิ   เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ขาว และบะหมี่ ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเนื้อ เนื้อน่องลาย น้ำมันพืช กระเทียม ขึ้นฉ่าย และถั่วงอก
เป็นต้น
ในส่วนน้ำของซุป ใช้น้ำสะอาด 30 ลิตร ต้มกับกระดูกหมูเอียเล้งหรือคาตั๊ง 2 กก., รากผักชีทุบ 1 กำมือ, กระเทียมทุบพอบุบ 1 กำมือ และพริกไทย 3 ช้อนโต๊ะ โดยต้มผสมกัน ใช้ไฟปานกลาง ต้มให้เดือด หมั่นช้อนฟองทิ้งบ่อย ๆ แล้วปรุงรสชาติด้วยเกลือ  น้ำตาลกรวด ซีอิ๊วขาว เคี่ยวไปเรื่อย ๆ ใช้ไฟอ่อน จนได้น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวหอมหวาน จึงปิดไฟ
วิธีขาย “ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส” ลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวตามที่ลูกค้าสั่งกับถั่วงอก ใส่ชาม ใส่กระเทียมเจียว เหยาะพริกไทยป่นเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหอม  โรยด้วยต้นหอมหั่น ขึ้นฉ่ายหั่น ตักน้ำซุปใส่พร้อมกับลูกชิ้น พร้อมเสิร์ฟ

ถ้าเป็นก๋วยเตี๋ยวแห้ง ลวกเส้นใส่ชาม ใส่กระเทียมเจียวคลุกเคล้ากับเส้นให้ชุ่มน้ำมัน  ใส่ซีอิ๊วดำเล็กน้อย คนเคล้าให้ทั่ว ไม่ต้องใส่น้ำซุป ซึ่งถ้าเป็นเกาเหลา ทั้งน้ำและแห้ง ก็ทำเหมือนที่ว่ามา เพียงแต่ไม่ต้องใส่เส้น

เมนูหลัก ๆ ของร้านนี้ ก็มีก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู-เนื้อน้ำใส, ก๋วยเตี๋ยวแห้งลูกชิ้นหมู-เนื้อ, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น, เกาเหลาหมู-เนื้อ ร้านนี้จะถูกใจผู้ที่ชื่นชอบลูกชิ้นเป็นพิเศษ เพราะจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มหนึบ โดยลูกชิ้นลวกจิ้มก็เป็นเมนูหนึ่งที่ลูกค้าแทบทุกโต๊ะจะต้องสั่ง เพราะได้ทั้งความหอมกระเทียมเจียว ผสานกับความแซบที่ลงตัวกันพอดีของพริกน้ำส้ม

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส หมู-เนื้อ 100% เจ้านี้ ขายราคาชามละ 30 บาท พิเศษ 40 บาท ทุนวัตถุดิบประมาณ 60%
                      
ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. ร้านจะอยู่ฝั่งตลาดสดนนทบุรี ตรงถนนพิบูลสงคราม เยื้อง ๆ กับธนาคารกสิกรไทย สอบถาม โทร. 08-7012-2960 หรือ 08-7983-0203 ซึ่งนอกจากขายที่ร้านแล้วก็ยังมีบริการรับออกร้านจัดเลี้ยงด้วย ซึ่งก็ย่อมจะสะท้อนได้ชัดว่า “ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส” นี่ก็เป็น “ช่องทางทำกิน” ที่น่าสนใจ

(ชมคลิปวิดีโอ ช่องทางทำกิน ได้ที่ www.dailynews.co.th)
เชาวลี ชุมขำ เรื่อง / วรพรรณ เลอสิทธิศักดิ์ ภาพ

credit : www.dailynews.co.th


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.