สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ข้าวแกงออนไลน์ ทางเลือกใหม่การค้าโลกไซเบอร์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ข้าวแกงออนไลน์ ทางเลือกใหม่การค้าโลกไซเบอร์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ข้าวแกงออนไลน์ ทางเลือกใหม่การค้าโลกไซเบอร์


นายเจษฎา เงางามดี เจ้าของร้านทายาทรุ่นที่ 3
       การทำธุรกิจผ่านช่องทาง อินเตอร์เน็ต เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่ไม่ต้องลงทุนมาก ปัจจุบันการขายผ่านอินเตอร์เน็ตไม่ได้มีเพียงแค่ของใช้ เสื้อผ้า รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ เท่านั้น แม้กระทั่งร้านอาหารก็อาศัยอินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางในการแนะนำร้านได้เช่น กัน

            สำหรับร้านข้าวแกง คงจะเป็นเรื่องใหม่ ที่ไม่มีใครคิดว่า ร้านข้าวแกงจะมาเปิดกันบนโลกออนไลน์ และขายกันอย่างไร และได้รับการตอบรับมากน้อยแค่ไหน วันนี้มีโอกาสนำ เรื่องราวของร้านข้าวแกงที่ใช้ช่องทางการขายผ่านเว็บไซต์ มานำเสนอเพื่อพ่อค้าแม่ค้าข้าวแกงยุคใหม่ จะได้นำไปเป็นตัวอย่าง
แกงที่ขายในร้าน
       สำหรับเว็บไซต์ my mommade.in.th ของ “นายเจษฎา เงางามดี” เปิด ให้บริการขายอาหารข้าวแกงผ่านเว็บไซต์ในโครงการ Google Go Online โดยเปิดบริการ รับทำข้าวกล่อง อาหารสำหรับงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ทำบุญเลี้ยงพระ งานแต่งงานช่วงเช้า และงานพีธีต่างๆ
    
       นายเจษฎา เล่าว่า เดิมเป็นกิจการของที่บ้านภรรยา คือ “คุณจณัญญา อุดมปัญญาชัย” เปิดร้านขายข้าวแกงมานานกว่า 40 ปี สำหรับตนเองและภรรยาเข้ามาสืบทอดกิจการต่อ เป็นรุ่นที่ 3 โดยมีจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2515 โดยป้าเหลา (คุณฐิติมา คงไพศาลกิจ) ซึ่งเป็นคุณยายของภรรยา เริ่มต้นกิจการร้านข้าวแกงที่สะพานเหล็กในชื่อ "ข้าวแกงป้าเหลา" ต่อมา คุณโหน่ง (สิริภาส์ คงไพศาลกิจ) ลูกสาวคนโตของป้าเหลาหรือแม่ของภรรยาได้แยกครอบครัวออกมาและมาเปิดร้านขาย ข้าวแกงของตัวเอง ที่บริเวณตรงข้ามมหาวิทยาลัยเอเซีย ในปี พ.ศ. 2535 ด้วยความสามารถในการปรุงอาหารของคุณแม่โหน่ง ทำให้มีลูกค้าประจำและได้รับการบอกต่อ จนกิจการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว
       โดยคุณยายเริ่มต้นขายข้าวแกง จากการมีรถเข็นเล็กๆ และเช่าฟุตบาทข้างถนน มีโต๊ะเล็กๆ เพียง3-4 โต๊ะ ต่อมาเมื่อคุณแม่มาสืบทอดกิจการต่อ จึงซื้อตึกแถว 1 คูหาหน้ามหาวิทยาลัยเอเชีย ทำเป็นร้านขายข้าวแกง และเปิดขายจนถึงปัจจุบันประมาณ 7 ปี ก่อนที่ตนเองและภรรยาเข้ามาดูแลกิจการต่อ และด้วยเราเป็นคนรุ่นใหม่ และพอมีเวลาว่างได้เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่บ่อย จึงเกิดแนวคิดว่าน่าจะพัฒนาช่องทางการขายผ่านอินเตอร์เน็ต และพอดีในช่วงนั้น มีโครงการ Google Go Online พัฒนามาสู่การเพิ่มช่องทางออนไลน์จนถึงปัจจุบัน
    
       คุณเจษฎา เล่าว่า ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจและติดตามข่าวสารด้านเทคโนโลยีมาโดยตลอด จนกระทั่งได้มาเจอกับโครงการ Google Go Online ที่ได้รวมเอาพันธมิตรที่หลากหลายและน่าเชื่อถือทั้งรัฐบาลและเอกชน จึงเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจสมัคร
    
       ทั้งนี้ การขายผ่านเว็บไซต์ช่วยขยายลูกค้ากลุ่มใหม่ และเป็นการประชาสัมพันธ์ร้านให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แม้จะไม่สามารถสร้างยอดขายได้ทันที แต่ในอนาคตช่องทางนี้เป็นช่องทางสำคัญในการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ และขยายกลุ่มลูกค้า เป็นหน้าร้านออนไลน์ให้ลูกค้าได้เข้ามาชมเมนูอาหารของเรา และถ้าหากใครต้องการจะสั่งข้าวกล่องจะได้รู้ว่าจะหาเราเจอได้ที่ไหน
       ส่วนของคู่แข่งในตอนนี้ยังมีไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จัก เช่น S&P, ศิริชัย ไก่ย่าง ในส่วนของร้านที่เป็นระดับเดียวกับเรา และทำแบบครบวงจรแบบเรายังไม่มี ซึ่งS&P, ศิริชัย ไก่ย่าง มีบริการรับทำอาหารตามสั่งและจัดส่ง แต่ทางร้านมีจุดแข็ง ในเรื่องของความยืดหยุ่นของเมนูที่สามารถปรับแต่งได้มากและหลากหลายกว่า และทางร้าน ยังมีบริการทำอาหารให้ชิมก่อนการตัดสินใจ ในกรณีที่จะมีการสั่งอาหารกล่องเป็นชุดใหญ่ๆ
    
       สำหรับกลุ่มลูกค้าแบ่งออกเป็น 2 ส่วน กลุ่มแรก คือ เป็นลูกค้าที่ซื้อกลับบ้าน มีสัดส่วนประมาณ70% ลูกค้ากลุ่มนี้จะมีอายุเฉลี่ย 35 ปีขึ้นไป ส่วนมากเป็นพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่มาส่งลูกหลานที่โรงเรียน (ร้านอยู่ใกล้กับอนุบาลเลิศหล้า) และแวะมาซื้อกับข้าวกลับไปที่บ้าน กลุ่มที่สอง สัดส่วนประมาณ 30% เป็นลูกค้าที่นั่งกินที่ร้าน ส่วนมากเป็นพนักงานออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา
    
       โดยอาหารที่ขายต่อวันมีประมาณ 20-30 ชนิด โดยในแต่ละวันจะมีเมนูหลากหลายไม่ซ้ำกัน ปลา ดุกทอดกรอบผัดพริก ผัดเผ็ดลูกชิ้นปลากราย คะน้าฮ่องกงผัดน้ำมันหอย ผัดจับฉ่ายไหหลำ ฯลฯ เช่น ลูกค้าประจำจะติดใจแล้วรู้ทันทีว่าถ้าอยากกินเมนูจานโปรดจะต้องมาวันไหนบ้าง เมนูพิเศษของทางร้านที่แนะนำและขายดี คือ “ไก่คั่วขิง” เมนูนี้เกิดจากการคิดและพลิกแพลงสูตรเฉพาะเป็นของที่ร้านเอง ทำให้คนที่ไม่ชอบรับประทานขิงต้องติดใจในรสชาติความกรอบของขิงและไก่ที่คั่ว ออกมาในรสชาดที่ลงตัว อีกทั้งยังสามารถเก็บไว้กินในตู้เย็นได้อีกหลายวัน เพียงแค่นำมาเข้าเตาไมโครเวฟ ความกรอบและรสชาดก็ยังคงเดิม
       สำหรับ ยอดขายหน้าร้านต่อวันเฉลี่ยอยู่ที่วันละ 10,000 บาทปลายๆ ไม่นับรวมช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น เทศกาลกินเจ ซึ่งรายได้จะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ส่วนยอดขายออนไลน์ในตอนนี้ยังไม่มาก โดยการรับออร์เดอร์ผ่านเว็บไซต์ จะรับครั้งละจำนวนมากๆ ประมาณ 400-500 กล่องขึ้นไป และลูกค้าจะต้องจ่ายมัดจำก่อนครึ่งหนึ่ง เพราะป้องกันการสั่งซื้อแล้วไม่มารับของ โดยลูกค้าใหม่จะให้ลองชิมอาหารก่อนว่ารสชาดถูกปากหรือไม่
    
       โทร.08-6822-3627 , http://mymommade.in.th
 

credit : โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.