สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 10 อาหารรถเข็น ที่คนไทยชอบมากที่สุด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

10 อาหารรถเข็น ที่คนไทยชอบมากที่สุด



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

10 อาหารรถเข็น ที่คนไทยชอบมากที่สุด


Top Ten Thailand เผยโพลสำรวจ 10 อาหารรถเข็น ที่คนไทยโปรดปรานมากที่สุด  
อันดับ1.ข้าวเหนียว ไก่ย่าง ส้มตำ ข้าวเหนียว ไก่ย่าง ส้มตำ จานนี้นี่เอง ถึงแม้ว่าแต่ก่อน ส้มตำ จะเป็นอาหารประจำภาคอีสาน แต่ตอนนี้ได้กลายเป็นอาหารหลักประจำชาติไปแล้วครับ ที่ตอนนี้หากินกันได้ง่ายเหลือเกิน มีกันอยู่ทุกตรอก ซอก ซอย เลยทีเดียว บางครั้งยังมีเป็นรถมาขายถึงที่ด้วยซ้ำ แหมจะว่าไปแล้วก็เปรี้ยวปาก นึกอยากจะกินขึ้นมาเหมือนกันนะเนี่ย พูดถึงส้มตำแล้วก็มีหลายสูตรหลายรสด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ตำไทย ตำปู ตำปลาร้า อันนี้ก็เป็นเมนูโปรดของหลายๆคน เห็นว่ากันว่าเป็นเมนูรสเลิศ แซบอิหลี ใครได้ลองแล้วจะติดใจ แล้วยังมีตำซั่ว อันนี้บางท่านอาจจะยังไม่รู้จัก ก็คือมันจะใส่ขนมจีนลงไปตำด้วย ก็อร่อยไปอีกแบบ มีเส้นขนมจีนลื่นๆคอ แถมอิ่มท้องด้วย ใครยังไม่ลองก็ลองดูจ้า สำหรับเมนูแซบๆๆ แบบนี้ ก็ได้คะแนนไปถึง 19.8% เป็นอันดับที่ 1 จากโพลของ toptenthailand ค่ะ

 10 อาหารรถเข็น ที่คนไทยช 
อันดับ2 ก๋วยเตี๋ยวต่างๆ

มาถึงอันดับที่ 2 เป็นของก๋วยเตี๋ยวต่างๆ ที่มีเมนูเยอะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น น้ำใส เกี๋ยวเตี๋ยวต้มยำ เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก หรือบะหมี่เกี๊ยว นี่แค่ยกตัวอย่าง แต่แค่นี้ก็เลือกกินกันได้ไม่ซ้ำวันแล้วล่ะ แถมยังเป็นเมนูที่หากินได้ง่าย เพราะหลายๆเจ้า ก็ขยายเฟรนไชส์กันไปทั่วสารทิศ ทำให้มีอยู่ทุกซอกทุกมุมเหมือนกัน สำหรับเมนูที่กินง่าย สะดวก ประหยัด ได้คุณค่าอาหารครบ5หมู่แบบนี้ ก็ได้รับคะแนนไป 17.3%

อันดับ3 ข้าวมันไก่

เป็นอาหารจานเดียวที่ทุกคนต้องเคยกินมาอย่างแน่นอน ความอร่อยของมันนอกจากจะอยู่ที่เนื้อไก่นุ่มๆ ข้าวมันๆ แล้วยังอยูที่รสชาติน้ำจิ้ม กับน้ำซุบด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งอาหารรถเข็นที่คนไทยโปรด ได้คะแนนไป 14.5 %

อันดับ4 ลูกชิ้นปิ้ง

จัดเป็นอาหารที่กินง่าย และสะดวก กินได้ทุกที่ทุกเวลา กินเป็นอาหารว่างก็ได้ (ก็เป็นอีกเมนูนึง ที่หากินกันได้ง่าย ส่วนใหญ่ก็ขายกันริมถนน หรือในซอยต่างๆ ส่วนความอร่อยนั้นนอกจาจะอยู่ที่ลูกชิ้นแล้ว ยังอยู่ที่น้ำจิ้มด้วย บางร้านก็มีทั้งน้ำจิ้มหวาน น้ำจิ้มเผ็ด ให้ลูกค้าเลือกแล้วแต่ชอบ ลูกชิ้นปิ้งมีคนโปรดจำนวน 13.4% อยู่ในอันดับที่ 4 จากโพลของ toptenthailand

อันดับ 5 หมูสะเต๊ะ

เนื้อหมูนุ่มๆ สีสรรสดใสน่ากิน ราดด้วยน้ำจิ้มรสกลมกล่อม กินกับขนมปังนุ่มๆหอมๆ และแกล้มด้วยน้ำอาจาด(ที่มีแตงกวา พริก หัวหอม) ทำให้หมูสะเต๊ะ เป็นอาหารรถเข็นที่คนไทยโปรดที่สุด ลำดับที่ 5 ด้วยคะแนน 8.9%

อันดับ6 ยำ ตามสั่ง

ถือเป็นอาหารสำหรับคนที่ชอบรสจัดจ้าน และยังเป็นหนึ่งในเมนูอาหารของสาวๆที่กำลังไดเอต แถมเป็นเมนูที่นิยมกินเป็นกับแกล้มอีกด้วย ส่วนประเภทของยำนั้นก็มีด้วยกันหลายชนิด แล้วแต่ที่แล้วแต่ร้าน แต่หลักๆตามรถเข็นทั่วไปก็จะมี ยำวุ้นเส้น ยำมาม่า ยำทะเล ยำรวมมิตร ได้รับความโปรดปราน 7.3%

อันดับ7 ข้าวเหนียว หมูปิ้ง

เป็นเมนูที่กินง่าย และอิ่มแปล้ด้วยพลังข้าวเหนียว ถ้าเจอร้านไหนที่หมักเนื้อหมูได้รสชาติกลมกล่อม เนื้อนุ่มๆ ก็จะทำให้คุณๆติดอกติดใจต้องกลับมาซื้อกินอีกเป็นแน่ ข้าวเหนียว หมูปิ้งมีคนโหวตให้ 7.1%

อันดับ8 ผัดไทย หอยทอด

ผัดไทย หอยทอด สองเมนูนี้มักจะอยู่คู่กัน ส่วนใหญ่ร้านไหนขายผัดไทยก็มักจะขายหอยทอดคู่กันไป พูดถึงผัดไทยนับว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารไทยที่ขึ้นชื่อลือชา ด้วยรสชาติของผัดไทยแล้วนั้น เรียกว่าถ้าใครได้ลองกินแล้วเป็นต้องติดใจ เส้นนุ่มๆ เหนียวๆ เคล้ากับเครื่องปรุงครบสูตรของผัดไทย มีทั้งกุ้งแห้ง เต้าหู้ ไชโป้ และถ้าเด็ดสุดๆ ใส่กุ้งตัวโตๆ มาด้วย ส่วนหอยถอดนั้น ก็น่ากินไม่แพ้ผัดไทย ด้วยความที่มันกรอบนอกนุ่มใน เสริฟร้อนๆ ราดด้วยซอสอร่อยๆแล้วละก็ จะต้องมีเบิ้ลด้วยแน่ๆ เมนูคู่นี้ ได้รับคะแนนความโปรดปรานไป 6.7%

อันดับ 9 ข้าวไข่เจียว

อาหารยอดฮิต อีกอย่างนึงเลย ซึ่งเดี๋ยวนี้พ่อค้าแม่ขาย ก็นำมาเป็นเมนูอาหารรถเข็นกันทั่วสารทิศแล้ว โดยเติมรสชาติ และความแปลก ที่นอกเหนือจากไข่เจียวหมูสับลงไป เท่าที่เคยพอจะได้ลิ้มลอง ก็มีไข่เจียวกุ้งสับ ไข่เจียวปูอัด ไข่เจียวกะเพรา และยังมีรสชาติอื่นๆอีกตามแต่ท่านพ่อค้าแม่ขายจะคิดค้นขึ้นมา ข้าวไข่เจียว มีจำนวนคนโปรดคิดเป็น 3.4%

อันดับ 10 ปลาหมึกย่าง


อันดับ 10 จากการสำรวจอันดับอาหารรถเข็นที่คนไทยโปรดที่สุด นั่นคือ ปลาหมึกย่าง นั่นเองครับ ด้วยความเหนียวของเนื้อปลาหมึก ทำให้ยิ่งเคี้ยวก็ยิ่งมัน ยิ่งถ้าได้น้ำจิ้มรสเด็ดๆด้วยแล้วล่ะก็ แซบอย่าบอกใครเชียวล่ะ แถมปลาหมึกย่าง ยังถือเป็นกับแก้มชั้นยอดอีกด้วย แต่ขอเตือนว่าอย่าเผลอกินเยอะนะ เพราะอาจทำให้คอเรสเตอรอลขึ้นโดยไม่รู้ตัวได้เลย ปลาหมึกย่าง มีคนโปรดเป็นอันดับ10 อยู่ที่ 1.6%

Source : Top Ten Thailand / variety.teenee.com
ข้อมูล voicetv.co.th


Credit by..http://blog.eduzones.com/studyabroad/94865


แนะนำรวมบทความงานฝีมือเพิ่มรายได้

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.