สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘พิซซ่าสไตล์ไทย’ จุดขายเล็ก ๆ ราคาเบา
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘พิซซ่าสไตล์ไทย’ จุดขายเล็ก ๆ ราคาเบา



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘พิซซ่าสไตล์ไทย’ จุดขายเล็ก ๆ ราคาเบา




ยุคนี้ “พิซซ่า” กลายเป็นอีกหนึ่งอาหารต่างชาติที่คนไทยก็ให้ความนิยม ซึ่งในบ้านเรานอกจากร้านขายพิซซ่าที่เป็นแบรนด์ใหญ่ ๆ แล้ว กับการทำขายทั่ว ๆ ไปก็มี และก็ใช่ว่าไม่น่าสนใจ อย่าง “พิซซ่าสไตล์ไทย” พิซซ่าไทยขนาดเล็ก ราคาเบา ที่ทีม “ช่องทางทำกิน” จะนำเสนอในวันนี้ นี่ก็เป็นกรณีศึกษาการค้าขายอาหารต่างชาติในไทยที่น่าพิจารณา...

บรรทม บุญคง และ นพรัตน์ สุขรัตน์วีระ สองพี่น้อง เป็นเจ้าของธุรกิจพิซซ่า แบรนด์ “มิสเตอร์พิซซ่า เฟรซ” โดยใช้ความรู้ที่มีจากการที่เคยทำงานในโรงงานทำพิซซ่า ผสมกับความชอบ ในการปรับและพัฒนารสชาติพิซซ่าให้ใกล้เคียงกับต้นตำรับสไตล์อิตาเลียน แต่อร่อยถูกปากคนไทย มีความสดใหม่ ราคาไม่สูง จึงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทุกระดับเป็นอย่างดี ซึ่ง นพรัตน์ อายุ 36 ปี เล่าให้ฟังว่า เธอกับพี่ชายได้ร่วมกันทำธุรกิจพิซซ่าขนาดเล็กนี้มานาน 8 ปีแล้ว

เริ่มต้นนั้นก็ต้องเตรียมตัว หาแหล่งวัตถุดิบ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ และได้มองการขายที่ตลาดล่างที่ได้เงินสดทุกวัน โดยคำนึงถึงหลักความเป็นจริงที่ว่า ในตลาดล่าง ผู้บริโภคจะซื้อหาของกินอย่างระมัดระวัง บางคนอยู่คนเดียวหรือสองคน ซื้อพิซซ่าถาดใหญ่คงกินไม่หมด จึงชูจุดขายพิซซ่าขนาดเล็ก ราคาเบา หน้าแน่นไปด้วยคุณภาพและความอร่อย

แป้งพิซซ่าเป็นสูตรพิเศษ เมื่ออบแล้วจะกรอบนอกนุ่มใน มีหน้าให้เลือกหลากหลายหน้า ทั้งซีฟู้ด ฮาวายเอี้ยน แฮมชีส ไส้กรอกไก่ ปูอัด รวมมิตร ที่เป็นวัตถุดิบคุณภาพดีของไทย ซึ่งเมื่อทุกอย่างลงตัวก็ทำออกขายที่ตลาดนัดเป็นสาขาแรก ผลตอบรับดีมาก ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ชอบกันมาก เตรียมของไปเป็นร้อยชิ้น ขายหมดในเวลาไม่นาน จากนั้นก็ขยายขึ้นเป็น 3 สาขา มีลูกค้าขาประจำและขาจรมาซื้อกันมากมาย คนละ 2-3 ถาด และมีหลายคนสนใจขอซื้อแฟรนไชส์ด้วย

นพรัตน์ บอกอีกว่า พิซซ่าที่ขาย ที่น่าสนใจไม่เหมือนเจ้าอื่น คือ “พิซซ่าหน้าเจ” เป็นสูตรที่คิดค้นโดยใส่สารอาหารที่มีประโยชน์เพื่อทำขายในช่วงเทศกาลกินเจ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับดีทุกครั้งที่ไปออกงานแฟร์หรืองานแสดงสินค้าต่าง ๆ

อุปกรณ์ในการทำพิซซ่า หลัก ๆ ก็มี หม้ออบความร้อน ไม้พาย แปรงทาเนย มีด เขียง ที่ตักพิซซ่า ที่ขูดชีส ถาดพิซซ่า หรือภาชนะใส่อาหารสำหรับใช้อบ

ส่วนการเตรียมวัตถุดิบในการทำ หลัก ๆ ก็มี แป้งพิซซ่าสำเร็จรูปที่ทำจากแป้งสาลี, ผงออริกาโน่, ซอสมะเขือเทศ, มายองเนส, หอยแมลงภู่ลวก (แกะเอาแต่เนื้อ), ปลาหมึกหลอดหั่น, กุ้งขาว (แกะเปลือก-ลวก), ปูอัดหั่น, ไส้กรอกไก่หั่น, แฮมหั่น, สับปะรดหั่น, หอมใหญ่, มะเขือเทศสด, พริกหวานเขียวและแดง, ชีส หรือเนยแข็งมอสซาเรลล่า

การทำ “พิซซ่าสไตล์ไทย” เริ่มที่เตรียมวัตถุดิบหน้าพิซซ่าก่อน หอยแมลงภู่ นำมาลวก แกะเอาแต่เนื้อ ปลาหมึกหลอดหั่นพอดีคำ กุ้งขาว แกะเปลือกแล้วลวก ปูอัด ไส้กรอกไก่ แฮม หั่นตามขนาดที่ต้องการ สับปะรดปอกเปลือกแล้วหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ หอมใหญ่ปอกเปลือกหั่นเป็นแว่นบาง ๆ มะเขือเทศล้างแล้วหั่นเป็นชิ้นลูกเต๋า พริกหวานหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ

เตรียมวัตถุดิบหน้าพิซซ่าแล้ว เมื่อจะทำพิซซ่า ขั้นตอนแรกก็นำแป้งพิซซ่าสำเร็จรูปมาวางบนถาด ใช้แปรงป้ายเนยมาการีนมาทาบริเวณขอบแป้งให้ เหลือง เพื่อเพิ่มรสชาติ และไม่ให้แห้ง เสร็จแล้วใช้ช้อนตักซอสมะเขือเทศละเลงทาลงบนตัวแป้งให้ทั่วแผ่น เพื่อให้ได้รสชาติของซอสที่กลมกล่อมทั่วแผ่นแป้ง

จากนั้นจัดเรียงหน้าพิซซ่า เริ่มจากหน้าซีฟู้ด ใส่ปลาหมึกหลอดหั่น ตามด้วยหอยแมลงภู่ ปูอัด กุ้งขาว ที่เตรียมไว้ จัดวางตามต้องการ เสร็จแล้วใส่สับปะรดหั่น หอมใหญ่หั่น มะเขือเทศหั่น และพริกหวานหั่น ลงบนตัวแป้ง แล้วราดด้วยมายองเนสทั่วหน้าพิซซ่า เพื่อไม่ให้เกิดความเลี่ยน จากนั้นนำชีสมาขูดให้ทั่วหน้าพิซซ่าเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อเพิ่มความอร่อยและนุ่มเหนียวยิ่งขึ้น ก่อนจะนำไปอบในหม้ออบความร้อนที่อุณหภูมิ 200 องศาฯ ประมาณ 3-5 นาที ให้แป้งเหลืองกรอบพอประมาณ จากนั้นนำพิซซ่าออกจากหม้ออบ โรยผงออริกาโน่ให้หอม เป็นอันเสร็จสิ้นการทำพิซซ่าหน้าซีฟู้ด

สำหรับการทำหน้าอื่น ๆ ขั้นตอนแรกที่เอาเนยมาการีนทาแป้ง และซอสมะเขือเทศ ก็เหมือนกัน แต่การแต่งหน้าพิซซ่าจะต่างกันนิดหน่อย เช่น หน้าฮาวายเอี้ยน ใส่แฮมหั่น สับปะรดหั่น ราดมายองเนส ขูดชีสโรยให้ทั่วหน้าพิซซ่าแล้วนำเข้าหม้ออบ แล้วตบท้ายด้วยการโรยออริกาโน่ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย สำหรับพิซซ่าหน้าไส้กรอกไก่ แฮมชีส ปูอัด ขั้นตอนแรกทำเหมือนกับหน้าฮาวายเอี้ยน แต่ไม่ใส่สับปะรด ใครชอบผักก็ใส่ตามชอบ ไม่ชอบก็ไม่ต้องใส่

หน้ารวมมิตร จะพิเศษกว่าหน้าอื่น ใช้วัตถุดิบหลักมาใส่รวมกัน ทั้งแฮม ไส้กรอกไก่ ปูอัด ปลาหมึกหลอด กุ้งขาว และผักรวม ราดมายองเนส ขูดชีสโรยให้ทั่วแผ่นแป้ง นำเข้าอบ เสร็จแล้วโรยออริกาโน่ เพื่อเพิ่มความหอมและอร่อยยิ่งขึ้น

พิซซ่าเจ้านี้ ถาดเล็ก ขนาด 5 นิ้ว ขายราคา 49 บาท ถาดกลาง 7 นิ้ว ราคา 59 บาท ทำสดใหม่ อบร้อน ๆ หอม ๆ ซึ่งด้วยสูตรแต่งหน้าพิซซ่าที่เป็นเอกลักษณ์ และใช้แป้งพิซซ่าที่กรอบนอกนุ่มใน ทำให้น่ารับประทาน อร่อยติดใจ
 
“พิซซ่าสไตล์ไทย” อย่างแบรนด์ “มิสเตอร์พิซซ่า เฟรซ” นี้ เป็นอีกกรณีศึกษา “ช่องทางทำกิน” ที่น่าสนใจ ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ ด้วยทุนเริ่มต้น 25,000-30,000 บาท ใครสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดจาก บรรทม บุญคง และ นพรัตน์ สุขรัตน์วีระ ได้ที่ โทร. 08-1906-4703, 08-7667-4714 ทั้งนี้ อาหารต่างชาตินั้นหลายอย่างสามารถทำได้ง่าย

ขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก และอาจจะสร้างอาชีพสำหรับคนไทยได้.
เชาวลี ชุมขำ : เรื่อง / ภานุพงศ์ พนาวัน : ภาพ
คู่มือลงทุน…พิซซ่าสไตล์ไทย
ทุนเบื้องต้น ประมาณ 25,000-30,000 บาท
ทุนวัตถุดิบ ประมาณ 50% ของราคาขาย
รายได้ ราคาขายถาดละ 49-59 บาท
แรงงาน 1-2 คนขึ้นไป
ตลาด ตลาดนัด ชุมชน งานออกร้าน
จุดน่าสนใจ รสชาติไทย ราคาเบา คือจุดขาย

credit by : http://www.dailynews.co.th/Content/Article/226459/‘พิซซ่าสไตล์ไทย’+จุดขายเล็ก+ๆ+ราคาเบา 


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.