สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ฝึกอาชีพฟรี รุ่น 4-5 'เดลินิวส์ เดินหน้า ปี 2 .......
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ฝึกอาชีพฟรี รุ่น 4-5 'เดลินิวส์ เดินหน้า ปี 2 .......



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ฝึกอาชีพฟรี รุ่น 4-5 'เดลินิวส์ เดินหน้า ปี 2 .......



หน้า “ช่องทางทำกิน” วันนี้ทางทีมงานเก็บตกบรรยากาศ โครงการ ’เดลินิวส์ฝึกอาชีพ“ รุ่นที่ 4 และรุ่นที่ 5 ฝึกอบรมการทำธุรกิจขาย ’ข้าวมันไก่“ มานำเสนอ ซึ่งกิจกรรมทั้ง 2 รุ่นในครั้งนี้ทาง เดลินิวส์ จัดขึ้นโดยความร่วมมือกับ บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย ธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร “ห้าดาว” ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น สนุกสนาน แต่อัดแน่นด้วยความรู้เชิงอาชีพแบบอร่อย ๆ และเหล่านี้คือความรู้สึกของประชาชนบางส่วนที่ได้เข้า ’ฝึกอบรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย“ ในกิจกรรมของโครงการฯ ในครั้งนี้...

คุณจันจิรา เคารพ ผู้เข้าอบรมจาก จ.สมุทรปราการ บอกกับทีมงานว่า ทำงานเป็นพนักงานบริษัท และก็พยายามมองหาอาชีพเสริมด้วย แต่เพราะไม่มีความรู้ทางด้านธุรกิจจึงยังไม่มีโอกาสได้ลองทำอาชีพอื่น ซึ่งก็ชอบและติดตามคอลัมน์ “ช่องทางทำกิน” ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ มาโดยตลอด อ่านแล้วทำให้ได้ความรู้การทำมาค้าขายและการทำอาชีพต่าง ๆ จนทางเดลินิวส์ได้จัดโครงการฝึกอาชีพขึ้นมา ก็ได้สมัครเข้าร่วมด้วย และที่ได้มาฝึกอบรมการขายข้าวมันไก่ในครั้งนี้ก็ดีใจและถือว่าเป็นโชคดีมาก ได้เข้าร่วมฝึกอบรมแล้วทำให้ได้ศึกษาธุรกิจการค้าขาย ได้ความรู้มาก ก็คิดว่าจะนำความรู้ วิธีการทำข้าวมันไก่ กลับไปทดลองทำกันในครอบครัว

“ถ้ามีโอกาสก็จะลองทำขายดู วางแผนกับแฟนไว้แล้วว่าถ้าไม่ได้ทำงานประจำก็จะหาธุรกิจเล็ก ๆ ทำเป็นของตัวเอง สำหรับโครงการฝึกอาชีพของเดลินิวส์นี้ต้องบอกว่าเป็นโครงการที่ดีมาก ให้โอกาสคนที่กำลังมองหาอาชีพ อาชีพเสริม ธุรกิจส่วนตัว ให้ความรู้ ทำให้คนได้ตื่นตัว ก็อยากจะให้เดลินิวส์มีโครงการดี ๆ แบบนี้ต่อไปอีกเรื่อย ๆ และมีการฝึกอาชีพอื่น ๆ อีก”

คุณวลัยพร ปันฑรางกูร ผู้เข้าร่วมอบรมที่อยู่ในกรุงเทพฯ บอกว่า โครงการเดลินิวส์ฝึกอาชีพเป็นโครงการที่ดี เปิดโอกาสให้ผู้คนได้เข้ามาเรียนรู้ ได้ความรู้ ผู้ที่ได้เข้าอบรมมีความรู้ติดตัว สามารถนำไปประยุกต์ปรับใช้ นำไปทำเป็นอาชีพ เป็นธุรกิจ สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับคนที่มาอบรมได้แน่นอน

“ที่ได้มาเรียนรู้ครั้งนี้ก็ได้ความรู้หลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องการทำธุรกิจ วิธีการขั้นตอนของการทำข้าวมันไก่ทุกขั้นตอน และความรู้ที่ได้ในครั้งนี้ก็จะติดตัวเราไปอีกนาน ซึ่งก็จะลองกลับไปทดลองทำกินเองก่อน และถ้ามีโอกาสก็อาจจะเปิดร้านขายก็ได้”

คุณพงศ์พันธุ์ พงศ์กัณฑ์ ผู้เข้าอบรมจาก จ.เพชรบุรี บอกว่า มีอาชีพค้าขาย นวดแผนโบราณ และทำกุญแจ อยากจะได้เข้าฝึกอบรมกับโครงการนี้มานานแล้ว เพราะต้องการจะศึกษาเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพเพิ่มเติม หากมีเงินทุนก็อยากจะทำข้าวมันไก่ขายเพิ่มจากการขายเครื่องดื่มที่ทำอยู่ ซึ่งน่าจะไปด้วยกันได้

“โครงการเดลินิวส์ฝึกอาชีพนี้ดีนะครับ เพราะเป็นการเปิดโอกาส ให้ทางเลือกกับคนที่อยากจะมีอาชีพ คนที่ตกงาน ช่วยให้ได้มีความหวังในชีวิต ซึ่งตอนที่ทราบว่าได้รับการคัดเลือกก็ดีใจมาก ตื่นเต้นมาก หัวใจเต้นแรงเลย และรีบเดินทางเข้ามาค้างในกรุงเทพฯตั้งแต่วันศุกร์เลยครับ”

คุณจารุชา เอี่ยมสำอางค์ ผู้เข้าร่วมอบรมรายนี้บอกว่า ทำงานเป็นพนักงานบริษัทมา 20 กว่าปี สมัครเข้าร่วมโครงการนี้ไว้เพราะอยากจะมีอาชีพอิสระที่เป็นธุรกิจส่วนตัว บ้าง และส่วนตัวก็เป็นคนชอบทานข้าวมันไก่อยู่แล้ว และคิดว่าชื่อเสียงของข้าวมันไก่ห้าดาวเขาก็ใช้ได้ มีชื่อเสียงในเรื่องของสูตร และความสะอาด

“ดีใจที่ได้เข้าร่วมกับโครงการเดลินิวส์ฝึกอาชีพและได้เข้าฝึกอบรมเรื่อง ข้าวมันไก่ โครงการของเดลินิวส์นี้เป็นโครงการที่มีประโยชน์ เปิดโอกาสให้กับคนหลาย ๆ ระดับได้เข้ามามีส่วนร่วม”

คุณภัทรภร นอประสิทธิ์ ผู้เข้าอบรมจาก จ.ชลบุรี บอกว่า ที่ผ่านมาประกอบอาชีพค้าขาย พร้อมทั้งทำเกษตรกรรมควบคู่ไปด้วย และก็เป็นแฟนหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มานานนับ 10 ปีแล้ว

“ที่สมัครร่วมโครงการเพราะอยากหาความรู้อาชีพอื่น ๆ เพิ่ม โครงการนี้ดีมาก ช่วยส่งเสริมให้คนมีอาชีพ มีรายได้ ส่วนที่มาฝึกข้าวมันไก่นี่ก็คิดว่าทำได้แน่ และตลาดในต่างจังหวัดก็ยังกว้างอยู่”

คุณสุภาพันธุ์ สังคร ผู้เข้าอบรมจาก จ.ปทุมธานี บอกว่า รับราชการ และก็อยากจะหาอาชีพเตรียมไว้หลังเกษียณ จึงสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ ซึ่งเมื่อได้มาอบรมแล้วก็เข้าใจง่าย แต่ก็คงต้องฝึกฝนอีกหน่อยถึงจะชำนาญ และทำขายได้ ซึ่งก็มีทำเลอยู่แล้ว เรื่องอื่น ๆ คิดว่าก็คงไม่ยากอะไรนัก

“เดลินิวส์ฝึกอาชีพเป็นโครงการที่ดีนะคะ เป็นการตอบแทนสังคมแบบให้จริง ๆ เพราะช่วยเหลือคนทั่วไปให้เข้าถึงการประกอบอาชีพ ที่เป็นเรื่องยากมากในยุคปัจจุบันนี้”

คุณกมลชนก บวรสถิตกุล ผู้เข้าร่วมอบรมที่อยู่ในกรุงเทพฯ บอกว่า ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ซึ่งก็ดีใจมากที่ได้รับการคัดเลือกจากเดลินิวส์ให้เข้าฝึกอาชีพ เหตุที่อยากเข้าร่วมก็เพราะอยากจะหาแนวทางการประกอบอาชีพใหม่ ๆ ให้ตนเอง ซึ่งการอบรมของโครงการเดลินิวส์ฝึกอาชีพนี้ก็มีความเป็นมาตรฐาน

“มีมาตรฐานทั้งเนื้อหาทฤษฎี และภาคการฝึกอบรมปฏิบัติก็เข้าใจไม่ยาก โครงการนี้มีประโยชน์มากสำหรับคนว่างงาน คนที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ ๆ หรือหาอาชีพเสริมให้กับตนเอง”

คุณศศิลักษณ์ สวัสดิ์สาลี ผู้เข้าร่วมอบรมที่อยู่ในกรุงเทพฯ อีกราย รายนี้เป็นข้าราชการบำนาญ ซึ่งบอกว่า อยากเข้าร่วมโครงการนี้เพราะอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติม ยิ่งเป็นการเรียนรู้ด้านอาชีพก็ยิ่งดี

“อยากจะมาร่วมฝึกอาชีพกับเดลินิวส์นานแล้ว และคิดว่าโครงการนี้ดี มีประโยชน์มาก ๆ คนมาฝึกได้ความรู้มากเลย”

คุณทัศนีวรรณ รัตนะ ผู้เข้าอบรมจากบางบัวทอง จ.นนทบุรี บอกว่ามีอาชีพเป็นลูกจ้างเหมาชั่วคราว ได้ส่งรายชื่อสมัครเข้าร่วมโครงการฝึกอาชีพของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ตั้งแต่ ลงใบรับสมัครแรก ๆ ซึ่งการที่มีโอกาส ได้รับคัดเลือกเข้ามาฝึกอบรมการทำข้าวมันไก่ ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะอาชีพที่ทำอยู่นั้นเป็นลูกจ้างเหมาชั่วคราว ไม่มั่นคง ถ้าหมดสัญญาก็ไม่มีอาชีพ จึงต้องพยายามมองหาอาชีพเสริมเพื่ออนาคตที่มั่นคง และจากที่ได้เข้าร่วมอบรมครั้งนี้ก็ได้ความรู้พื้นฐานในการทำข้าวมันไก่มาก พอสมควร

“เมื่อได้มาสัมผัสกับขั้นตอนการทำก็ไม่ยากอย่างที่คิด คิดว่าจะลองฝึกทำดู คิดว่าเราก็สามารถทำได้แน่ อาจจะปรับตามแบบฉบับของตนเอง หรือทำแบบห้าดาวเลย ต่อไปในอนาคตอาจจะกลายเป็นอาชีพหลักก็ได้ ในย่านที่อยู่มีคนทำธุรกิจไก่ย่างห้าดาว แต่ยังไม่มีข้าวมันไก่ห้าดาว ต้องขอขอบคุณทางเดลินิวส์ที่มีโครงการดี ๆ แบบนี้ให้คนที่ไม่มีโอกาส ให้ได้มีโอกาสมาเรียนรู้”

คุณนิตยา ศรีสมัย ผู้เข้าอบรมจากเขตประเวศ กรุงเทพฯ รายนี้ก็บอกว่า มีอาชีพรับราชการ ที่ได้มาร่วมฝึกอบรมอาชีพในครั้งนี้ ดีใจมาก ดีใจที่ได้เป็นผู้หนึ่งที่ได้รับโอกาสดี ๆ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ขอบอกว่าไม่ผิดหวังเลยที่เป็นแฟนเดลินิวส์มานานนับ 10 ปี ตั้งแต่ยังไม่มีครอบครัว จนปัจจุบันมีลูกและโตแล้ว วันนี้ได้ความรู้เยอะมาก ได้เรียนรู้ทั้งเรื่องอาหารปลอดภัย การแนะนำวัตถุดิบ และขั้นตอนการปฏิบัติที่เข้าใจง่าย

“มีรายได้ทางเดียวไม่ค่อยเพียงพอกับรายจ่ายในครอบครัว จึงอยากมีอาชีพเสริมหรือธุรกิจส่วนตัว ข้าวมันไก่นี่ปกติเป็นแต่คนกิน ไม่รู้ว่าทำยังไง แต่วันนี้ได้ลงมือทำเอง มันไม่ยากอย่างที่คิด ใช้เวลาทำไม่นาน กินได้อร่อย และหน้าตาก็ดีด้วย ต้องบอกว่าภูมิใจมาก คิดว่ากลับไปแล้วจะเอาความรู้ที่ได้จากการอบรมไปลองทำให้คนที่บ้านชิมดูก่อน แล้วค่อยคิดเรื่องทำขาย ซึ่งก็อาจจะทำกับห้าดาว เพราะเขาดูทำเลขายให้ แถมยังจะมีส่วนลดให้กับผู้ที่ได้เข้าอบรมกับโครงการของเดลินิวส์ครั้งนี้ ด้วย”

ทั้งนี้ นี่ก็เป็นความรู้สึกของประชาชนบางส่วนที่ได้เข้า ’ฝึกอบรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย“ ในกิจกรรมรุ่นที่ 4 และรุ่นที่ 5 ของ โครงการ ’เดลินิวส์ฝึกอาชีพ“ ซึ่งครั้งนี้ทาง บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย ธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร “ห้าดาว” ได้เข้ามาร่วมกันทำเพื่อสังคมไทย กับทาง เดลินิวส์ ด้วย โดยโครงการ “เดลินิวส์ฝึกอาชีพ” รุ่นที่ 4 และรุ่นที่ 5 นี้ เป็นการประเดิมการทำกิจกรรมตามโครงการใน ’ปีที่ 2“
ยินดีที่ได้วิ่งไปพร้อมๆกัน

“โครงการนี้ เกิดขึ้นเพื่อส่งคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชน และแฟนเดลินิวส์ทุกท่าน”

...นี่เป็นส่วนหนึ่งจากการระบุของ ดร.พิสิฐ เหตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและจัดจำหน่าย หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ในการจัดกิจกรรมฝึกอาชีพการทำธุรกิจขายข้าวมันไก่ให้กับประชาชนโดยไม่มีค่า ใช้จ่ายใด ๆ ซึ่งทาง ดร.พิสิฐ ยังได้กล่าวไว้อีกบางช่วงบางตอนว่า...ขอขอบคุณผู้เข้าอบรมทุกท่านที่ให้ เกียรติมาร่วมโครงการฝึกอาชีพของทาง “เดลินิวส์” ซึ่งก็หวังว่าทุกท่านคงจะได้นำความรู้ที่ได้ในครั้งนี้ไปประยุกต์ใช้เพื่อ ให้เกิดประโยชน์และเป็นอาชีพต่อไป และสุดท้ายนี้ ก็ขอยก “สุภาษิตแอฟริกา” ขึ้นมากล่าวไว้ ณ ที่นี้ว่า...

’ถ้าคุณเป็นสิงโตที่อยู่ในทุ่งหญ้าสะวันนา คุณต้องเป็นสิงโตที่วิ่งเร็วกว่ากวางที่วิ่งช้าที่สุด ถ้าคุณเป็นกวางคุณต้องวิ่งให้เร็วกว่าสิงโตที่วิ่งเร็วที่สุด เพื่อความอยู่รอด ไม่ว่าคุณจะเป็นสิงโตหรือกวาง คุณจำเป็นต้องวิ่งตลอดเวลาจะหยุดนิ่งไม่ได้ และเดลินิวส์เรามีความยินดีที่ทุกท่านได้ร่วมวิ่งไปพร้อมกับเรา“.

รุ่น 6-7-8-9-10 ตอนนี้ก็พร้อมลุยแล้ว!!


ทีม ช่องทางทำกิน รายงาน
วรัญญู เหมือนเดช - วรพรรณ เลอสิทธิศักดิ์ ภาพ


แนะนำเวบรวมบทความงานฝีมือ


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.